16/07/2008 15:57 GMT+7

BST nam xuân hè 2009 Versace: Tông màu "pastel" sang trọng

NGỌC ANH (theo GQ)
NGỌC ANH (theo GQ)

TTO - Tại tuần lễ thời trang Milan 2009, những gì Versace đem đến cho người xem là một sự sang trọng, đẳng cấp toát lên từ những bộ trang phục thiết kế trên tông màu “pastel” (tông màu nhạt nhẹ).

Những mẫu thiết kế của Versace năm nay có phần chuộng theo kiểu phục trang quân đội, đó là hình ảnh những chiếc áo khoác dài với những đường cắt đơn giản, cách phối hợp không cầu kì tông màu pastel đã tạo vóc dáng thanh mảnh cho người mặc.

Bên cạnh tông màu nhạt “pastel”, Versace còn tô điểm thêm cho bộ sưu tập bằng những gam màu mang hơi hướm thiên nhiên như tím hoa cà, vàng vỏ quýt, xanh bạc hà và hoa hồng. Thu hút sự chú ý của sàn diễn còn là hình ảnh những chàng trai Versace khoác trên vai những chiếc túi quai chéo hay túi xách tay rất tiện dụng và thanh nhã.

Có thể thấy ở bộ sưu tập này, Versace dùng những thủ thuật khéo léo trong cách cắt may như cách kéo dài ve áo hay cách đặt những miếng lót vai góp phần làm tôn vóc dáng người mặc.

Versace mang đến một phong cách thời trang rất hiện đại nhưng cũng rất tiện dụng. Nhà thiết kế của Versace, Donatella nói: “Tôi nghĩ đây chính là lúc thời trang có thể được hiểu và dễ dàng được mặc”.

Bà cũng khẳng định thêm bộ sưu tập lần này là dành cho Barack Obama (ứng cử viên cho chức tổng thống Mỹ), với một phong cách rất rõ ràng “sự mạnh mẽ của người đàn ông không chỉ thể hiện ở sức mạnh cơ bắp”.

Và đây là những hình ảnh rất đáng chú ý từ bộ sưu tập này...

EPICBWjv.jpgPhóng to kjhvK1s2.jpg
CBieUm21.jpg 42dn6jIu.jpg
7TOIdx3h.jpgPhóng to QRA7dg6M.jpg
IdaVE2Xu.jpg gagWQO29.jpg
NGỌC ANH (theo GQ)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên