02/10/2014 19:53 GMT+7

Brad Pitt: "Tôi: người đàn ông giàu nhất"

N.XUÂN (Theo Usmagazine)
N.XUÂN (Theo Usmagazine)

TTO - Brad Pitt nói cảm thấy mình là một người giàu có nhất không phải vì tài sản hàng triệu USD mà do có người vợ Angelina Jolie và những đứa con của mình.

Brad Pitt và Angelina Jolie quyết định đám cưới cũng vì từ mong muốn của những đứa con - Ảnh: Dailymail

Trong một phỏng vấn với tờ tạp chí Psychologies sau đám cưới với Angelina Jolie, diễn viên điển trai này nói rằng niềm vui to lớn của anh là từ gia đình của anh mang đến.

Brad Pitt chia sẻ: “Bạn học được những giá trị từ vẻ đẹp cơ bản của gia đình, của việc dõi theo sự lớn lên và trưởng thành của những đứa con. Đó là điều đẹp đẽ nhất  mà bạn có thể trải nghiệm. Tôi cảm thấy mình là một người đàn ông còn sống giàu có nhất kể từ khi tôi trở thành một người cha".

"Trở thành một người cha đã làm thay đổi vị trí của tôi rất nhiều, làm tôi rộng lượng và có ích hơn. Tôi thấy những đưa con là một phần cốt lõi của cuộc đời tôi và nó có ý nghĩa rất lớn để tôi có thể giáo dục chúng, giúp các con hình thành con đường chúng đi trong thế giới này cũng như giúp chúng trưởng thành. Tôi yêu việc trở thành một người cha và những trách nhiệm của một người cha", Brad Pitt xúc động chia sẻ.

Brad Pitt nói thêm:"Tôi lo lắng về chúng trong mọi lúc mọi nơi. Đó là mối liên kết cảm động và trách nhiệm. Tôi quan tâm về chúng hơn là quan tâm đến chính bản thân tôi. Tôi nghĩ đó là sự định nghĩa thật sự của tình yêu. Bạn thấy quá khứ của chính bạn và trở nên rộng lượng, khoan dung hơn và chỉ muốn điều tốt nhất cho gia đình" .

Gia đình hạnh phúc của Brad Pitt  - Ảnh: Dailymail

Nam diễn viên Brad Pitt, 50 tuổi, vừa kết hôn với người tình lâu năm - nữ diễn viên Angelina Jolie hồi tháng 8 vừa qua. Họ có 6 đứa con gồm 3 con nuôi Maddox, Pax, Zahara và 3 con ruột Shiloh, Knox, Vivienne.

N.XUÂN (Theo Usmagazine)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên