29/04/2015 18:17 GMT+7

Bom nổ giữa rừng bạch đàn, 2 người tử vong

L.GIANG
L.GIANG

TTO - Khi nhóm công nhân hơn 10 người được chủ rừng thuê khai thác bạch đàn đang làm việc thì bất ngờ quả bom phát nổ khiến 2 công nhân chết, 2 người khác bị thương.

Anh Trịnh Nam (áo xanh) và Nguyễn Văn Sỹ (áo đen) đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình

Ngày 29-4, một nhóm công nhân đang khai thác bạch đàn tại khu vực rừng Khe Mây - U Bò thuộc địa phận thôn Hợp Trung (xã Quảng Hợp, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) thì bất ngờ một tiếng nổ lớn vang lên.

Vụ nổ làm hai người là anh Hoàng Văn Huy (31 tuổi) và Tưởng Văn Quang (45 tuổi), cùng trú ở thôn Hợp Trung, xã Quảng Hợp tử vong. 

Hai người khác là anh Trịnh Nam (34 tuổi) và Nguyễn Văn Sỹ (32 tuổi) bị nhiều mảnh bom găm vào bụng, tay chân, mất nhiều máu và bị choáng do sức ép từ vụ nổ.

Theo lời anh Nam, nhóm của anh gồm khoảng 13 công nhân được chủ rừng thuê vào khai thác bạch đàn. 

“Khi chúng tôi đang chặt cây thì bất ngờ có tiếng nổ lớn. Có khả năng chúng tôi đã đụng vào một quả bom bi khiến nó phát nổ” - anh Nam nói.

Các công nhân bị thương sau đó đã được những công nhân còn lại đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình, hiện sức khoẻ đã ổn định.

Chiều 29-4, ông Nguyễn Công Viên, chủ tịch UBND xã Quảng Hợp cho biết chính quyền xã và công an đang xác minh và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.                                                       

L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên