17/08/2011 17:18 GMT+7

Bộ trưởng Y tế gửi vòng hoa viếng bác sĩ Phạm Đức Giầu

L.ANH
L.ANH

TTO - Hôm nay 17-8, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, thứ trưởng Nguyễn Thị Xuyên đã gửi vòng hoa viếng bác sĩ Phạm Đức Giầu, Bệnh viện đa khoa Vũ Thư, tỉnh Thái Bình bị người nhà bệnh nhân đâm chết hôm 15-8.

Bộ Y tế đã cử một đoàn công tác do Phó Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh Trần Quý Tường dẫn đầu tham dự lễ tang và đưa tiễn bác sĩ Giầu.

Sau lễ tang bác sĩ Giầu, đoàn công tác của Bộ Y tế đã có buổi làm việc với Sở Y tế Thái Bình, hướng dẫn thực hiện các quy trình để truy tặng kỷ niệm chương Vì sức khỏe nhân dân và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế cho bác sĩ Giầu.

Đồng thời đề xuất với các cơ quan liên quan thực hiện các thủ tục truy tặng bác sĩ Giầu danh hiệu liệt sĩ.

Tại cuộc làm việc, Sở Y tế cũng cho biết sẽ tiếp nhận con gái của bác sĩ Giầu vào biên chế tại Bệnh viện đa khoa Vũ Thư.

Theo biên bản giám định pháp y cùng ngày, bệnh nhân Nguyễn Văn Hùng, anh trai của người đâm chết bác sĩ Giầu tử vong do hội chứng trào ngược, trong phế quản có thức ăn làm bít tắc, gây tắc nghẽn đường hô hấp.

Đoàn công tác của Bộ Y tế cũng xem lại quy trình cấp cứu điều trị cho bệnh nhân Hùng và cho rằng không phát hiện sai phạm về chuyên môn và y đức.

L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên