24/03/2006 03:05 GMT+7

Bộ phim Địch Nhân Kiệt

H.LÊ
H.LÊ

TT - Nhân vật chính của bộ phim Địch Nhân Kiệt (ảnh) là một vị quan thanh liêm chính trực của triều đại nhà Đường: tướng quân Địch Nhân Kiệt.

gnoNpvjM.jpgPhóng to
TT - Nhân vật chính của bộ phim Địch Nhân Kiệt (ảnh) là một vị quan thanh liêm chính trực của triều đại nhà Đường: tướng quân Địch Nhân Kiệt.

Dù trải qua bao phen điêu đứng vì những thế lực đen tối trong xã hội, nhưng bằng nghị lực và tấm lòng trung nghĩa ông đã đưa ra ánh sáng những vụ án đầy phức tạp... Phim có sự kết hợp giữa diễn viên Hong Kong và Trung Quốc: Âu Dương Chấn Hoa, Ninh Tịnh, Trần Sa Lợi, Vương Học Binh..., dài 31 tập, phát sóng lúc 11g thứ hai đến thứ bảy hằng tuần từ 23-3 trên HTV9...

* Marka "ưu đãi" sinh viên. Ca sĩ, nhạc sĩ, tay chơi guitar người Bỉ Marka (tên thật Serge Van Laeken) sẽ có buổi "chiêu đãi" dành cho các bạn sinh viên TP.HCM trong buổi hòa nhạc tối 24-3 tại sân khấu IDECAF (28 Lê Thánh Tôn, Q.1) sau đêm diễn thành công tại Hà Nội (22-3). Các bạn sinh viên chỉ cần tốn 10.000 đồng, thay vì 30.000 đồng đối với những đối tượng khác, là có thể được thưởng thức tài nghệ của nghệ sĩ hàng đầu nước Bỉ.

Đến với khán giả TP, Marka cùng các cộng sự Jean-Philippe Dirix (bass), Alain Valandro (trống, bộ gõ), Christopher Hénin (guitar, clavier) sẽ trình bày một số ca khúc rock nổi tiếng do anh tự sáng tác trong số 10 album của anh cùng những tác phẩm quen thuộc của các nghệ sĩ châu Âu khác.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên