23/11/2007 08:15 GMT+7

Bỏ hở tủ điện, một bé trai bị giật chết

TRẦN CHÁNH NGHĨA
TRẦN CHÁNH NGHĨA

TT (TP.HCM) - Mặc dù đã một tuần trôi qua, bà con cư ngụ tại chung cư Tân Sơn Nhì 2 trên đường Ba Vân (P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM) vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết của một bé trai chưa tròn 3 tuổi.

16g ngày 15-11, bé Phan Tô Tuấn Linh chơi cùng bà nội tại hành lang lầu bốn. Trong lúc vui đùa, tay cháu đã chạm phải thanh đồng dẫn điện chính trong tủ cầu dao tổng ba pha vì cửa tủ không được đóng kín và bị điện giật. Bé Linh lập tức được đưa vào Bệnh viện Gaya Việt Hàn cách đó không xa nhưng bé đã chết tại bệnh viện.

Theo xác nhận của người dân tại đây, từ 10 năm nay các tủ cầu dao đặt tại hành lang chung cư đều để cửa mở. Các khóa cửa đều bị hỏng nhưng không được sửa chữa mặc dù bà con đã nhiều lần gọi điện báo cho Điện lực Tân Bình và nhân viên ghi điện hằng tháng biết.

Ông Nguyễn Bửu Minh, phó giám đốc Điện lực Tân Bình, thừa nhận khi xảy ra sự cố, cửa tủ điện trong tình trạng bị hư hỏng nên đã gây ra cái chết cho bé Linh. Nhưng ông không nhận trách nhiệm về sự cố vì cho rằng đây chỉ là sự rủi ro đáng tiếc. Ông cho biết trước sự mất mát quá lớn của gia đình bé Linh, Điện lực Tân Bình sẽ góp phần "hỗ trợ tinh thần" nhằm giúp bố mẹ bé nguôi ngoai.

TRẦN CHÁNH NGHĨA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên