18/05/2013 17:22 GMT+7

Bỏ đầu heo vào tủ đồ của đồng đội

QUANG HUY
QUANG HUY

TTO - Tiền đạo người Trinidad & Tobago Kenwyne Jones đã trải qua một phen hãi hùng khi phát hiện chiếc đầu heo đầy máu trong tủ đồ của mình tại CLB Stoke City.

qISjeyz2.jpgPhóng to
Kenwyne Jones trong màu áo Stoke City - Ảnh: sundaytimes.co.uk

Theo tờ Telegraph (Anh), Kenwyne Jones đã "nổi điên" sau sự việc này và ném đá vào cửa xe của đồng đội Glenn Whelan để trả thù vì cho rằng đây là trò đùa của Whelan. Bạn gái của Kenwyne Jones- người mẫu Kissa Abdullah đã gọi Whelan là “to đầu mà chơi ngu” trên trang mạng xã hội Twitter. Tiền vệ Brek Shea thì nhanh tay chụp hình chiếc đầu heo đầy máu đăng lên Twitter. Tất cả biến phòng thay đồ của Stoke trở thành một mớ hỗn độn.

Theo nguồn tin từ bên trong CLB, vụ việc trên nhiều khả năng là trò đùa Whelan. Tuy nhiên, không ai biết động cơ của cầu thủ người Ireland là gì. Stoke City hiện đã mở một cuộc điều tra dưới sự chỉ đạo của giám đốc điều hành Tony Scholes. Theo đó, nhiều khả năng Whelan sẽ bị phạt vì trò đùa ác ý, còn Brek Shea sẽ bị cảnh cáo về việc thiếu trách nhiệm khi sử dụng mạng xã hội.

Vụ việc làm nhiều người nhớ lại chiếc đầu heo mà các CĐV Barcelona đã dành cho Luis Figo khi anh chuyển sang khoác áo Real Madrid. Trong trường hợp đó, các CĐV dùng đầu heo để ám chỉ kẻ phản bội.

Cách đây vài ngày, một cầu thủ khác của Stoke là tiền đạo Michael Owen cũng phải nhận một trò đùa ác ý khác. Xe hơi của Owen đã bị ném đầy trứng và bột.

QUANG HUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên