09/06/2016 11:00 GMT+7

​Bình Minh định nghĩa lại “chuẩn soái ca”

TDV
TDV

Bỏ lại phía sau những hào quang, Bình Minh trở lại là người đàn ông của gia đình với những ngày nghỉ trọn vẹn dành cho vợ và hai cô con gái nhỏ.

Không chỉ là một nghệ sỹ đa tài, điển trai và lịch lãm trên màn ảnh, Bình Minh còn là một người đàn ông của gia đình, hết mực yêu chiều ba người phụ nữ của mình theo cách riêng đúng “chuẩn soái ca” khi sẵn sàng mang tạp dề, trở thành “nhạc trưởng” khuấy động gian bếp mang đến những bữa ăn ngon cho gia đình.

Bữa sáng lãng mạn cho vợ

Được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz với cuộc sống gia đình viên mãn, Bình Minh và Anh Thơ luôn dành cho nhau những điều lãng mạn và bất ngờ, như một cách giữ lửa hôn nhân. Bình Minh chia sẻ, thỉnh thoảng anh lại dậy sớm một chút để tự tay chuẩn bị bữa sáng cho Vợ. Với sự trợ giúp của máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone, chỉ cần nhấn nút và sau 20 phút, Bình Minh đã sẵn sàng món sữa đậu nành nóng hổi thơm ngon mà Anh Thơ rất yêu thích dùng kèm với bánh croissant và ít trái cây, cho bữa sáng đầy năng lượng. Còn gì sánh bằng khi mỗi sáng thức dậy được thưởng thức một bữa sáng ngon lành và bổ dưỡng do chính người yêu thương chuẩn bị. Và đó cũng là cách “soái ca” Bình Minh thể hiện tình yêu thương và sự chu đáo của mình.

Với sự trợ giúp của máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone, Bình Minh đã sẵn sàng bữa sáng lãng mạn cho vợ yêu

Bữa trưa ngọt mát cho hai cô công chúa nhỏ

Nổi tiếng là ông bố cực kỳ tâm lý và hết mực yêu chiều con gái, dù bận rộn với công việc nhưng Bình Minh luôn dành thời gian theo sát việc học tập và vui chơi cũng như chăm sóc sức khỏe của hai bé. Ngày hè, việc An Nhiên và An Như tham gia các lớp học ngoại khóa, bơi lội hay các trò chơi vận động ngoài trời khiến các bé tiêu hao nhiều năng lượng, nhất là vào những buổi trưa trời oi bức. Nhờ chiếc máy xay sinh tố cầm tay đa năng BlueStone, nhỏ gọn và đầy tiện lợi, Bình Minh đã tự tay chuẩn bị những ly sinh tố trái cây tươi mát, nhiều vitamin để bổ sung năng lượng cũng như tăng sức đề kháng cho hai cô con gái cưng.

An Nhiên và An Như thích thú làm sinh tố cùng máy xay sinh tố cầm tay đa năng BlueStone

Bình Minh cho biết, sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay đa năng BlueStone với thân máy và lưỡi dao được thiết kế bằng thép không gỉ 304, lại có đầu chụp lưỡi dao vừa giúp thực phẩm không bị văng ra ngoài, vừa tránh sự va đập của lưỡi dao vào ly, cốc, cối… giúp an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế, Bình Minh còn hướng dẫn và khuyến khích hai con sử dụng “người bạn tí hon” này để tự tay làm những món sinh tố mà mình yêu thích. Cùng học, cùng chơi và cùng con sáng tạo ra những món ngon mát lành và bổ dưỡng ngày hè giúp Bình Minh thêm gắn kết và trở thành người bạn thân thiết của hai con.

Bữa tối ấm cúng cho cả gia đình

Buổi tối là lúc mọi người sum họp sau một ngày dài thì cũng là lúc gian bếp nhà Bình Minh và Anh Thơ cũng rộn ràng hơn khi cả nhà cùng nhau vào bếp. Hôm nay, Bình Minh xung phong đãi ba mẹ con món súp bí đỏ dinh dưỡng, hai bạn nhỏ cứ trầm trồ khi thấy bố thao tác nhoay nhoáy như đầu bếp chính hiệu. Nguyên vật liệu sau khi cho vào nồi nấu vừa chín tới, nêm nếm vừa ăn đã được bố xay nhuyễn mịn bằng máy xay sinh tố cầm tay đa năng BlueStone. Điểm cộng của máy là việc có thể xay trực tiếp trong nồi mà không mất thêm nhiều công đoạn khác như trước đây với máy xay sinh tố để bàn.

Bình Minh khoe tài làm súp bí đỏ trước sự thán phục của bà xã Anh Thơ

Ai đó từng nói “gian bếp là trái tim của ngôi nhà”, thì với Bình Minh, một “soái ca” đúng nghĩa cũng phải là người biết giữ lửa cho gian bếp, cho trái tim của ngôi nhà luôn được ấm áp tình yêu thương và sự chia sẻ.

Máy xay sinh tố cầm tay đa năng BlueStone BLB-5275:

-  Công suất cao 800W,  dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm chỉ trong vài giây.

-  Đa chức năng: xay sinh tố, xay thịt, đánh trứng với nhiều tốc độ khác nhau.

-  Thiết kế lưỡi dao và thân máy bằng thép không gỉ 304, bền và an toàn cho sức khỏe

-  Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

-  Tiện dụng với bộ phụ kiện đa dạng: cối xay thịt, sinh tố, que đánh trứng và móc treo tường

Máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone Model SMB-7391:

-  Thiết kế thân bình sang trọng với 2 lớp inox 304 bên trong và inox sơn bên ngoài

-  Trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe, công suất cao với tốc độ quay đạt 15.000 vòng quay/phút cùng chức năng nấu sữa bằng tấm nhiệt phẳng ở thân bình chứ không dùng thanh điện trở như các sản phẩm khác, giúp kiểm soát độ mịn của sữa và bảo toàn trọn vẹn dưỡng chất

-  Giao diện điều khiển đơn giản, dễ sử dụng giúp bạn hoàn thành một mẻ sữa trong vòng 20 phút chỉ với 1 nút nhấn và một chức năng đặc biệt riêng có ở sản phẩm BlueStone: giữ ấm hoặc ngâm đậu

-  Chế biến nhiều món ăn, thức uống khác nhau, đa dạng hoá thực đơn hàng ngày của gia đình: sữa ngũ cốc, sữa bắp, sinh tố trái cây, cháo thịt xay hay súp rau củ đầy dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình

Chi tiết xem tại website http://www.bluestone.com.vn/

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên