15/06/2011 13:38 GMT+7

Bình Định: Bà hỏa thiêu rụi 5 xe khách và xe tải

XUÂN VINH
XUÂN VINH

TTO - Vào khoảng 10g30 phút ngày 15-6, tại gara Trường Vinh ở thôn Huỳnh Kim, xã Nhơn Hòa, huyện An Nhơn (Bình Định) do ông Phan Quang Vinh (42 tuổi) làm chủ đã xảy ra một vụ cháy lớn và gây hậu quả nghiêm trọng.

Read this on Tuoitrenews.vn

d8RUdR17.jpgPhóng to
9lzCOeSN.jpg
Hiện trường vụ cháy và những chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên có một số công nhân đang tiến hành hàn điện, sửa chửa chiếc xe khách đậu bên trong gara và ngọn lửa xuất phát từ chiếc xe này, sau đó lan nhanh ra toàn bộ gara.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC công an Bình Định đã điều 7 xe chữa cháy và hơn 50 cán bộ chiến sĩ đến nổ lực dập lửa không để lây lan ra các nhà xung quanh. Tuy nhiên, do trên các xe vào sửa chữa tại gara đều còn nhiều xăng và lốp xe lại là vật liệu dễ cháy nên việc chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Đến 12 giờ cùng ngày ngọn lửa mới được khống chế.

a2CH3zf3.jpgPhóng to
Lực lượng PCCC Bình Định đang triền khai công tác chữa cháy tại gara Trường Vinh

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng bà hỏa đã thiêu rụi hoàn toàn 5 xe khách, xe tải và xe đầu kéo các loại. Ước tính thiệt hại ban đầu hơn 3 tỷ đồng.

Ngoài ra, do gara này nằm sát ngay trên quốc lộ 19 nên vụ hỏa hoạn đã gây ra vụ kẹt xe cục bộ tại đây trong hơn 1 giờ đồng hồ.

XUÂN VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên