09/03/2017 09:47 GMT+7

Bích Ngọc Idol hóa thân thành 5 nghệ sĩ Việt tài sắc

Q.N.
Q.N.

TTO - Dù đã hé lộ về ý tưởng hóa thân thành 5 nghệ sĩ Việt tài sắc nhưng khi MV Dream girl chính thức của Bích Ngọc ra mắt, người xem vẫn không khỏi bất ngờ.

Bích Ngọc thể hiện ca khúc Dream girl vớ phần đệm piano của Thanh Bùi - Ảnh: Amberstone
Bích Ngọc thể hiện ca khúc Dream girl với phần đệm piano của Thanh Bùi - Ảnh: Amberstone

Nói về "khoảng lặng" của mình, Bích Ngọc - Á quân Vietnam Idol 2015 tâm sự: "Thật ra hai năm qua, Ngọc vẫn sống cùng âm nhạc, thậm chí được sống nhiều hơn khi được học bổng toàn phần của Trường Âm nhạc và Trình diễn nghệ thuật SOUL với rất nhiều khóa học từ thanh nhạc, piano đến nhảy múa...

Song song đó, Ngọc cũng có một lời hứa với mẹ và với bản thân là phải hoàn tất chương trình học ở trường ĐH Kiến trúc nên thời gian vừa qua Ngọc cũng tập trung cho việc học và vừa hoàn thành đồ án tốt nghiệp.

Đó là lí do vì sao Ngọc chưa ra sản phẩm âm nhạc mới hay đi trình diễn. Nhưng đó không phải là sự rút lui và là sự chuẩn bị cho những tháng ngày sắp tới, khi Ngọc sống toàn tâm toàn ý cùng âm nhạc và "cháy" trên sân khấu nhiều hơn".

Ca sĩ Bích Ngọc - Ảnh: Amberstone
Ca sĩ Bích Ngọc - Ảnh: Amberstone

Ca khúc Dream girl (Cô gái ước mơ) vừa ra mắt của Bích Ngọc là một sáng tác của chính cô và nữ tác giả trẻ Mỹ Ngọc. Ca khúc này cũng may mắn được nhà sản xuất âm nhạc quốc tế David "DQ" Quinones (DQ) - từng làm việc với các tên tuổi hàng đầu như: Beyoncé (Hello), Nicki Minaj (Turn Me On), Demi Lovato (Fire Starter, Without The Love), Enrique Iglesias, Jennifer Lopez, Jason Derulo, Usher, Lil Wayne, Kelly Rowland... - hòa âm phối khí.

Ý tưởng thực hiện MV Dream girl cũng khá độc đáo khi ê-kíp đã cho Bích Ngọc hóa thân thành năm nghệ sĩ Việt tài sắc, cũng là những thần tượng của Bích Ngọc: NSƯT Út Bạch Lan, danh ca Khánh Ly, diễn viên Việt Trinh, NSND Hồng Vân và ca sĩ Mỹ Tâm.

Bích Ngọc cho hay cô muốn hóa thân thành 5 nhân vật này vì họ chính là những người đã truyền cảm hứng cho cô khi đã, đang và mãi mãi sống hết mình để thực hiện đam mê, theo đuổi ước mơ của họ.

Vậy nên Bích Ngọc cũng chọn dịp 8-3 để giới thiệu MV  như một thông điệp tích cực đến mọi phụ nữ Việt Nam: Bạn có thể không có gì hết, nhưng bạn phải có ước mơ và khi có ước mơ hãy dũng cảm theo đuổi!

Xem thêm hình ảnh Bích Ngọc hóa thân thành năm nghệ sĩ Việt tài sắc:

Bích Ngọc hóa thân thành NSND Hồng Vân
Bích Ngọc hóa thân thành NSND Hồng Vân
Bích Ngọc hóa thân thành Khánh Ly
Bích Ngọc hóa thân thành Khánh Ly
Bích Ngọc hóa thân thành Mỹ Tâm
Bích Ngọc hóa thân thành Mỹ Tâm
Bích Ngọc hóa thân thành NSƯT Út Bạch Lan
Bích Ngọc hóa thân thành NSƯT Út Bạch Lan
Bích Ngọc hóa thân thành Việt Trinh
Bích Ngọc hóa thân thành Việt Trinh
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên