27/09/2013 11:50 GMT+7

Bị phạt tù 3 tuần vì tung ảnh khỏa thân người yêu

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Tòa án Singapore vừa tuyên phạt 3 tuần tù giam đối với một giảng viên 50 tuổi của Viện Giáo dục kỹ thuật (ITE) nước này vì đã phát tán ảnh khỏa thân của bạn gái cũ, theo Today Online ngày 26-9.

“Trả thù khiêu dâm” là phạm pháp

LZxSbvAh.jpgPhóng to
Viện Giáo dục kỹ thuật Singapore - Ảnh: ITE

Giảng viên Low Peng Hu thất tình và lên kế hoạch trả thù khi người bạn gái ông hẹn hò trong 3 năm thông báo có người yêu mới.

CNA cho biết người cha có một đứa con này đã thừa nhận phát tán 5-7 ảnh khiêu dâm của người tình 23 tuổi hồi tháng 11-2012. Bị cáo Low là trường hợp đầu tiên bị cáo buộc theo điều 292 Luật hình sự Singapore, trong đó quy định phát tán ảnh khiêu dâm là một hành vi vi phạm pháp luật.

Sau khi mối quan hệ giữa ông Low và nạn nhân kết thúc hồi tháng 8-2012, bị cáo đã gửi ảnh khỏa thân của bạn gái cũ đến trường của cô này. Đồng thời, Low cũng gửi hình ảnh kèm những lời bình phẩm tục tĩu và một lá thư về nhà cho cha mẹ cô gái.

Trong bức thư, Low giả danh là người tình đồng tính của bạn trai mới của nạn nhân và tuyên bố mình bị nhiễm HIV với hi vọng cô gái sẽ bỏ người yêu mới mà quay trở về với Low.

Mô tả thân chủ như một người đàn ông trưởng thành với đầu óc một đứa trẻ 15 tuổi, luật sư biện hộ Shashi Nathan đề nghị tòa xử nhẹ vì vết thương lòng của bị cáo quá lớn.

Tuy nhiên công tố viên Nicholas Khoo khẳng định hành vi của Low rất đê hèn khi dựng nên một câu chuyện phức tạp hòng chia rẽ người tình cũ và bạn trai.

Hình phạt tối đa cho hành vi phạm tội tương tự Low là 3 tháng tù giam kèm tiền phạt.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên