04/09/2015 00:05 GMT+7

Bị hàng xóm đâm chết khi hỏi lý do truy sát

A.L.
A.L.

TT - Tối 3-9, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân và truy bắt các đối tượng gây ra vụ án mạng xảy ta tại KP.2, P.Tân Vạn, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) khiến một người đàn ông bị đâm tử vong.

Người thân đau buồn trong lúc chờ cơ quan pháp y khám nghiệm thi thể ông Khanh - Ảnh: A.L.

Nạn nhân được xác định là ông Lương Phi Khanh (46 tuổi, ngụ P.Tân Vạn, TP.Biên Hòa).

Thông tin ban đầu, khoảng 15g cùng ngày, ông Khanh và một nhóm gồm 4 đối tượng mâu thuẫn với nhau. Trong lúc xô xát, một trong 4 đối tượng trên trên rút mã tấu rượt chém đối thủ ông Khanh nhưng ông đã kịp chạy thoát.

Sau khi về nhà được một lúc, ông Khanh quay lại nhà đối tượng tên Khôi (37 tuổi, cùng ngụ KP.2, P.Tân Vạn), một trong 4 đối tượng trên để hỏi lý do mâu thuẫn dẫn tới bị chém. Khi đến gần cổng nhà Khôi thì bất ngờ bị đối tượng này cầm 1 dao bấm và 1 con dao nhảy ra đâm trọng thương.  Sau đó, đối tượng Tý (20 tuổi) tiếp tục lao tới ôm ông Khanh cho 3 đối tượng còn lại dùng cây đánh vào đầu.

Ông Khanh được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Thi thể nạn nhân được chuyển đến nhà xác Bệnh viện đa khoa Đồng Nai chờ khám nghiệm. Đến khoảng 21g, cơ quan chức năng hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà về lo hậu sự.

Hiện vụ việc đang được chức năng điều tra làm rõ.

A.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên