06/10/2013 15:00 GMT+7

Bị đuổi việc vì chụp ảnh cho Playboy

DƯƠNG NỮ
DƯƠNG NỮ

TTO - Bà mẹ đơn thân Jessica Zelinske (33 tuổi, sống ở bang Minnesota, Mỹ) vừa đâm đơn kiện công ty cũ do bất ngờ sa thải cô vì cô chụp ảnh cho tạp chí Playboy.

kIhNtZPF.jpgPhóng to
Cô Jessica Zelinske trên bìa Playboy - Ảnh: Daily Mail

Cô Jessica chưa từng kết hôn, hiện đang nuôi con gái 9 tuổi, đã vượt qua hàng trăm người mẫu nghiệp dư để được chụp ảnh trang bìa cho Playboy. Bộ ảnh mà Jessica chụp trên Playboy theo chủ đề Hot Housewives (Những bà nội trợ nóng bỏng) đăng tải những hình ảnh các bà mẹ, người vợ quyến rũ và khỏa thân.

Giám đốc Công ty Charter Media Timothy McBeain nói Jessica bị sa thải vì "vi phạm chính sách của công ty khi tự ý chụp ảnh khỏa thân cho một tạp chí nổi tiếng".

Trang Fox ngày 5-10 cho biết cô Jessica quyết định kiện Công ty Charter Media vì họ vốn đã bật đèn xanh cho cô chụp ảnh trên tạp chí Playboy, nhưng sau đó “quay ngoắt” và đuổi việc cô.

Trong đơn kiện, Jessica yêu cầu công ty cũ phải bồi thường tới 150.000 USD - số tiền được coi là không hợp lý vì cô chỉ được trả lương 18.000 USD/năm.

Luật sư Phil Snyder nhận định khả năng thắng kiện của Jessica không cao do Công ty Charter Media tuyên bố họ chưa bao giờ cho phép cô chụp ảnh cho Playboy. Theo ông, tại bang Minnesota các doanh nghiệp “có quyền sa thải nhân viên với bất kỳ lý do gì, miễn điều đó không động đến các yếu tố bất hợp pháp như chủng tộc, giới tính hay tuổi tác”.

Hơn nữa, luật sư Snyder chỉ ra điều quan trọng là “chẳng có ghi chép gì về cuộc trao đổi giữa cô và công ty, mà chỉ dựa trên lời cáo buộc lẫn nhau”.

DƯƠNG NỮ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên