08/08/2014 17:00 GMT+7

Beyonce được vinh danh và biểu diễn tại Lễ trao giải MTV

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO – Trang Reuters hôm 7-8 đưa tin nữ ca sĩ Beyonce sẽ được trao một giải thưởng đặc biệt và biểu diễn tại Lễ trao giải MTV Video Music Awards năm nay.

Nữ ca sĩ Beyonce tham dự Lễ trao giải Grammy lần thứ 56 diễn ra tại California (Mỹ) vào 26-1-2014 - Ảnh: Reuters.

Beyonce sẽ nhận giải thưởng Michael Jackson Video Vanguard, một trong những nghi thức quan trọng nhất trong Lễ trao giải MTV Video Music Awards dự kiến diễn ra vào 24-8 tại California và được truyền hình trực tiếp.

“Với vai trò là ca sĩ, Beyonce đã có những phần biểu diễn cực kỳ ấn tượng trong lịch sử lễ trao giải Video Music Awards”, đại diện của ban tổ chức nói với truyền thông.

Bên cạnh giải thưởng cao quý, nữ ca sĩ 32 tuổi còn nhận được 8 đề cử dành cho “Video xuất sắc nhất” và “Sự phối hợp ăn ý nhất” với phần biểu diễn cùng ca sĩ Jay Z trong ca khúc "Drunk In Love".

Beyonce cũng sẽ tranh giải Video của năm cùng với ca sĩ nhạc rap người Úc Iggy Azalea.

Nam ca sĩ nhạc R&B Usher và nhóm nhạc rock đến từ Úc 5 Seconds of Summer cũng sẽ biểu diễn tại Lễ trao giải.

Kể từ khi được sáng lập vào năm 1984, giải MTV đã giúp kênh truyền hình cáp MTV phát triển mạnh mẽ và đóng vai trò quan trọng trong nền công nghiệp giải trí của thế giới.

Năm ngoái, nữ ca sĩ Miley Cyrus đã khiến khán giả bị sốc tại Lễ trao giải bởi màn trình diễn đầy dung tục khi hát ca khúc ăn khách Blurred Lines cùng với Robin Thicke.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên