18/01/2014 20:50 GMT+7

Bé trai bị bắt cóc thả về té ra đi chơi với bạn

TỊNH NGỌC
TỊNH NGỌC

TTO - Chiều tối ngày 18-1, ông Trầm Kim Hải - trưởng công an xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng cho biết vụ việc một bé trai ngụ tại địa phương là đi chơi với bạn chứ không phải bị bắt cóc như lời đồn.

Thông tin cho biết vào khoảng 13g ngày hôm nay gia đình cháu Tô Gia Hiếu 5 tuổi ngụ tại ấp Phú Thành B, xã Phú Tâm tá hỏa khi không thấy cháu đâu cả. tìm mãi những người thân trong gia đình, bà con hàng xóm cũng vẫn không thấy cháu đâu.

Ngay sau đó cả xóm có hàng chục người tủa vây đi tìm cháu. Có người bảo cháu đã bị một người đàn ông lạ dắt đi, sự việc khiến dư luận càng xôn xao hơn. Tuy nhiên cùng thời gian này nhiều người dân phát hiện cháu Hiếu đang đi lang thang vui đùa tại ấp Phước An, xã Phú Tân và sau đó cháu vừa đi vừa khóc nên người dân đã đưa cháu đến công an xã Phú Tân (cách trụ sở công an xã Phú Tâm khoảng 3 km) để trình báo và được liên lạc đưa về gia đình.

Sự việc xảy ra tưởng chừng như không có gì nhưng nhiều người đồn thổi là cháu Hiếu bị bắt cóc đưa đi và kẻ bắt cóc thấy tội nghiệp nên thả về.

Trao đổi nhanh với chung tôi ông Hải cho biết" “Mọi người đừng tin lời đồn thổi này khiến dư luận bất an mà làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày”.

TỊNH NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên