06/08/2013 05:08 GMT+7

Bé Nam Khánh đã được phẫu thuật

NGUYÊN LINH
NGUYÊN LINH

TT - Ngày 5-8, đại diện báo Tuổi Trẻ tại Huế đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ của bạn đọc đến cháu Nguyễn Nam Khánh (nhân vật trong bài viết “Hai ông cháu”, Tuổi Trẻ ngày 7-7-2013).

Đến nay, bạn đọc báo Tuổi Trẻ đã hỗ trợ hai ông cháu hơn 110 triệu đồng, cháu Nam Khánh đã được phẫu thuật, hiện sức khỏe tiến triển tốt (ảnh).

Hai ông cháu

NdygUeko.jpgPhóng to
Ảnh: Nguyên Linh

Ông Nguyễn Văn Hiếu, ông ngoại cháu Khánh, cho biết chương trình Trái tim cho em của Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel) đã nhận tài trợ mổ tim cho Nam Khánh, nhiều người gọi điện, đến tận giường bệnh hỏi thăm và hỗ trợ tiền giúp cháu điều trị sau khi mổ. “Số tiền hơn 100 triệu đồng bạn đọc hỗ trợ đối với gia đình tôi quá lớn. Số phận của cháu đã được đổi thay nhờ tấm lòng của người hảo tâm” - ông Hiếu xúc động nói.

Sau khi đăng bài viết về cháu Khánh, báo Tuổi Trẻ đã nhận được nhiều cuộc gọi chia sẻ của bạn đọc. Một bạn đọc giấu tên ở quận Tân Phú, TP.HCM đến tòa soạn ủng hộ 20 triệu đồng, cứ dặn rằng: “Nếu thiếu tiền chi phí thuốc men, bồi dưỡng cho cháu cứ báo tin cho tôi đem đến, phải cứu cháu bé”. GS.TS Lê Ngọc Thạch (TP.HCM) nhờ báo Tuổi Trẻ chuyển giúp một lượng vàng SJC cho ông Hiếu để trang trải chi phí mổ tim cho bé Khánh. Còn bà N.C.Kim Chi và nhóm bạn ở TP.HCM thì quyên góp 30 triệu đồng, nhờ một người bạn ở Huế đến tận giường bệnh hỏi thăm và trao tiền tận tay ông Hiếu.

NGUYÊN LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên