12/11/2013 19:30 GMT+7

Bé gái bị vứt chính thức vào trung tâm nuôi trẻ mồ côi

THÁI LŨY - CHÍ QUỐC
THÁI LŨY - CHÍ QUỐC

TTO - Chiều 12-11, đại diện các cơ quan chức năng đã đến nhà bà Đỗ Thị Công, người đang nuôi dưỡng bé gái sơ sinh bị bỏ rơi, để đưa bé vào Trung tâm nuôi trẻ mồ côi và nhiễm chất độc dioxin TP Cần Thơ nuôi dưỡng.

Mọi thủ tục đã được hoàn tất và khoảng 18g cùng ngày bé Trương Thị Trúc Mai chính thức được đưa vào phòng sơ sinh của trung tâm để các cô giáo tại đây chăm sóc.

Cùng đưa bé Trúc Mai vào trung tâm với đại diện cơ quan chức năng phường An Bình và quận Ninh Kiều, bà Lê Thị Cẩm Trúc - mẹ ruột bé Trúc Mai - cho biết rất hối hận vì trong giây phút thiếu suy nghĩ đã vứt bỏ con, nay bà muốn nhận con về để cùng sống với gia đình.

Bà Trúc nói sẽ thường xuyên đến trung tâm để thăm và cùng các cô giáo chăm sóc con.

Bà Đỗ Thị Lệ Hằng - phó trưởng Phòng Lao động - thương binh và xã hội quận Ninh Kiều - cho biết việc gửi bé Trúc Mai vào trung tâm nuôi trẻ mồ côi là tạm thời, chờ cơ quan chức năng xử lý hành chính bà Trúc, việc gia đình có nguyện vọng nhận con sẽ được xem xét và quyết định sau.

Theo lãnh đạo trung tâm nuôi trẻ mồ côi, ngoài bé Trúc Mai, phòng sơ sinh còn nuôi dưỡng 22 trẻ mồ côi khác từ 1 ngày tuổi đến 4 tuổi. Tại đây có ba cô giáo thay phiên chăm sóc các bé.

THÁI LŨY - CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên