05/02/2012 15:32 GMT+7

Bê bối của cựu tổng giám đốc IMF lên phim

THANH PHẠM (Theo AFP)
THANH PHẠM (Theo AFP)

TTO - Vụ bê bối tình dục phá hủy sự nghiệp chính trị của cựu tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn sẽ được đạo diễn Mỹ Abel Ferrara đưa lên phim với vai chính do nam diễn viên Pháp Gerard Depardieu đảm nhận.

Công bố băng ghi hình vụ Strauss-KahnStrauss-Kahn bị gài bẫy?Cựu giám đốc IMF kiện báo chí

jrrph5jf.jpgPhóng to
Cựu tổng giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn - Ảnh: AFP

Tin đồn về bộ phim này đã xuất hiện cách đây vài tháng nhưng mãi đến nay đạo diễn Abel Ferrara mới xác nhận.

Đạo diễn Abel Ferrara mới đây tiết lộ với tờ báo Pháp Le Monde về dự án này, đồng thời cho biết thêm ngôi sao điện ảnh Pháp Isabella Adjani sẽ vào vai bà Anne Sinclair, vợ của ông Dominique Strauss-Kahn.

oojwTR4I.jpgPhóng to
Nam diễn viên người Pháp Gerard Depardieu sẽ vào vai Dominique Strauss-Kahn - Ảnh: Bellenews

Ông Strauss-Kahn từng được xem là ứng cử viên sáng giá của Đảng Xã hội cho chiếc ghế tổng thống Pháp nhưng buộc phải từ chức tổng giám đốc IMF vào tháng 5-2011 sau khi bị cáo buộc cưỡng bức một cô hầu phòng tại khách sạn Sofitel ở New York (Mỹ).

Đạo diễn Abel Ferrara nổi tiếng với những bộ phim tăm tối về bạo lực và mặt trái của xã hội, trong đó nổi tiếng nhất là bộ phim Bad lieutenant (Cảnh sát tồi tệ - 1992) với sự tham gia của nam diễn viên Harvey Keitel trong vai một nhân viên cảnh sát tham nhũng ở New York.

Mặc dù sau đó cáo buộc này đã bị bác bỏ nhưng những vụ bê bối tình dục khác ở Pháp vẫn tiếp tục đeo đẳng ông Strauss-Kahn.

Bù lại, vợ của ông, bà Anne Sinclair, một cựu phóng viên truyền hình đồng thời là triệu phú sở hữu nhiều tác phẩm nghệ thuật quý giá, đã luôn bên cạnh ông trong suốt thời gian này.

Đạo diễn Abel Ferrara đã gặp nam diễn viên Gerard Depardieu tại Liên hoan phim Deauville vào tháng 9-2011 và ngay lập tức nhận ra rằng Gerard Depardieu chính là người mà ông đang tìm kiếm cho vai diễn ông Strauss-Kahn.

Đạo diễn Abel Ferrara cho biết kịch bản đã hoàn tất và sẵn sàng cho việc bấm máy.

THANH PHẠM (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên