Tag: bầu cử tổng thống Mỹ 2016

Sheryl Sandberg: từ hình mẫu nữ quyền đến tâm điểm bê bối Facebook

TTO - Đối với Sheryl Sandberg, COO của Facebook, thập niên 2010 lưu giữ nhiều giai đoạn thăng trầm trong sự nghiệp của bà. Từ gương mặt tiêu biểu của nữ giới nơi công sở, Sandberg đã rơi vào tâm điểm của làn sóng chỉ trích Facebook.

Ai chiến thắng sau phiên tranh luận cuối cùng?

TTO - Các kết quả thăm dò sơ bộ đầu tiên sau cuộc tranh luận đối mặt truyền hình trực tiếp đã được công bố với những thông tin thú vị.

Hillary Clinton: "Trump chưa đủ trưởng thành để làm Tổng thống"

TTO - Cuộc tranh luận thứ ba và cuối cùng giữa ứng viên Hillary Clinton của đảng Dân chủ và Donald Trump của đảng Cộng hòa càng về cuối càng gay gắt. Cả hai không bắt tay nhau cả lúc bắt đầu lẫn khi kết thúc cuộc tranh luận.

Tranh luận Clinton -Trump: 'Bà phải vào tù nếu tôi làm Tổng thống'

TTO - Cuộc tranh luận mặt đối mặt thứ hai này được cho là "trận chiến cuối cùng" của ông Trump khi ông đang trong tình cảnh khó khăn vì mất hình ảnh trong mắt cử tri sau những phát ngôn khiếm nhã. Cuộc tranh luận diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

Trước giờ tranh luận, Hillary tám lạng - Donald nửa cân

TTO - Theo đánh giá của giới phân tích, mỗi ứng cử viên đều có điểm mạnh, điểm yếu của mình. Cuộc tranh luận trực tiếp truyền hình sẽ là thước đo cho tài năng của họ.

​Khi tất cả hướng về Donald Trump 

TTCT - Cuộc tranh luận hôm 6-8 ở Cleveland của các ứng viên tổng thống Cộng hòa (17 ứng viên) đã chính thức đánh dấu một chặng đường mới của cuộc chạy đua vào Nhà Trắng 2016.

Các ứng viên tổng thống Mỹ nhận 258 triệu USD tài trợ

TTO - Theo CBS, các siêu ủy ban hành động chính trị (người Mỹ gọi là super PAC) đã vận động được hơn 258 triệu USD tiền tài trợ cho các ứng viên tranh cử tổng thống Mỹ nhiệm kỳ mới.

​Lộ diện ứng viên đầu tiên tranh cử tổng thống Mỹ 2016

TTO - Thượng nghị sĩ Cộng hòa theo phe bảo thủ Ted Cruz ngày 23-3 đã chính thức thông báo ra tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016, trở thành ứng viên đầu tiên tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng.