13/04/2017 10:58 GMT+7

Bắt thanh niên lừa 7 cô gái miền Tây bán sang Trung Quốc

THÀNH NHƠN
THÀNH NHƠN

TTO - Phạm Thanh Sang đã lừa gạt các cô gái với lời hứa hẹn giới thiệu ra Hà Nội làm nhà hàng với mức lương cao, sau đó đưa sang Trung Quốc bán dâm. Đầu năm 2017, một số nạn nhân thoát về tố cáo hành vi này.

Đối tượng Sang lừa nhiều cô gái bán sang Trung Quốc - Ảnh: Công an Đồng Tháp cung cấp
Đối tượng Sang lừa nhiều cô gái bán sang Trung Quốc - Ảnh: Công an Đồng Tháp cung cấp

Ngày 13-4, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Đồng Tháp đã bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Thanh Sang (31 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thới, huyện Lai Vung) để điều tra về hành vi mua bán người.

Thông tin ban đầu, khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4-2015, Sang lừa gạt các cô gái với lời hứa hẹn giới thiệu ra Hà Nội làm nhà hàng với mức lương cao. Tin lời nhiều cô gái tại Đồng Tháp, Cần Thơ, Cà Mau theo Sang ra Hà Nội nhưng sau đó lại được đưa lên Lào Cai rồi theo đường tiểu ngạch sang Trung Quốc.

Tại đây, Sang chuyển giao các cô gái cho một người bản xứ để ép các cô gái vào nhà chứa bán dâm. Mỗi lần đưa một cô gái Việt Nam sang Trung Quốc sang được trả công 2 triệu đồng.

Trong thời gian từ tháng 3 và 4 năm 2015 Sang đã 3 lần lừa gạt tổng cộng 7 cô gái đưa sang Trung Quốc. Đầu năm 2017, một số nạn nhân bị bán sang Trung Quốc trốn thoát được về Việt Nam và đến cơ quan cảnh sát công an tố cáo hành vi của Sang.

THÀNH NHƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên