01/03/2014 19:40 GMT+7

Bất ngờ chấn thương, Công Vinh vắng mặt trận gặp Tuyển sinh viên Hàn Quốc

VIỆT ANH
VIỆT ANH

TTO- Đội trưởng tuyển Việt Nam bị lật cổ chân sau pha tranh chấp với Hữu Long trong buổi tập chiều 1-3 nên không thể ra sân trong trận đấu với Tuyển sinh viên Hàn Quốc.

Chiều 1-3, trong buổi tập  làm quen sân Hàng Đẫy, nơi sẽ diễn ra trận đấu với Tuyển sinh viên Hàn Quốc vào lúc 16g ngày 2-3, HLV Hoàng Văn Phúc chia đôi đội hình thi đấu đối kháng. Trong lúc thi đấu, tân binh Hữu Long thực hiện một pha vào bóng nguy hiểm từ phía sau khiến đội trưởng Công Vinh dính chấn thương.

Do chấn thương khá nặng nên Công Vinh không thể tiếp tục thi đấu và phải nhờ hai nhân viên y tế dìu rời sân. Lo lắng cho Công Vinh, HLV Hoàng Văn Phúc quyết định kết thúc buổi tập sớm và cử người đưa Công Vinh  đi khám. Theo kết quả khám ban đầu, Công Vinh bị lật cổ chân và chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu với Tuyển sinh viên Hàn Quốc. Thậm chí, anh còn có nguy cơ không kịp bình phục để góp mặt trong cuộc thư hùng với Hong Kong (Trung Quốc) trong khuôn khổ vòng loại ASIAN Cup 2015 vào ngày 5-3 tới trên sân Mỹ Đình.

"Rất đáng tiếc khi Công Vinh chấn thương ở thời điểm này. Cậu ấy là niềm hi vọng số một trên hàng công", HLV Hoàng Văn Phúc nói. Mất Công Vinh, đội tuyển Việt Nam chỉ còn lại hai tiền đạo là Quang Hải và Anh Đức.

VIỆT ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên