20/05/2014 15:57 GMT+7

Bắt nghi can dùng súng giả đi đòi nợ

G.MINH
G.MINH

TTO - Để đòi tiền nợ của chị N.T.G.H., Nguyễn Hoàng Lâm và Lê Huyền Châu Ngân đã rút súng, dao, roi điện ra dọa. Cảnh sát 113 được cấp báo đến hiện trường kịp thời bắt giữ cả hai cùng tang vật là khẩu súng... giả.

Chiều 20-5, nguồn tin từ Công an TP.HCM cho biết, phòng Cảnh sát phản ứng nhanh đã bàn giao Nguyễn Hoàng Lâm (25 tuổi, ngụ P.14, Q.10) và Lê Huyền Châu Ngân (24 tuổi, ngụ Q.Tân Bình) cho Công an Q.Tân Bình để tiếp tục điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản của hai đối tượng này.

Trước đó, khoảng 21g25 ngày 19-5, Nguyễn Hoàng Lâm đi cùng Lê Huyền Châu Ngân tới nhà của chị N.T.G.H (tại đường Nguyễn Trọng Tuyển, P.1, Q.Tân Bình) để đòi nợ. Trong lúc đòi nợ xảy ra mâu thuẫn, Lâm đã rút "súng", dao và roi điện đe dọa, buộc chị H phải giao nộp tiền, nếu không sẽ “xử đẹp”.

Quá lo sợ trước hành vi dùng súng, hung khí đe dọa nạn nhân, một số người dân đã gọi điện cho lực lượng Cảnh sát phản ứng nhanh (113) tới can thiệp.

Khi Cảnh sát phản ứng nhanh có mặt, Lâm nhanh chóng bỏ lại hung khí lên xe gắn máy bỏ chạy.

Tổ công tác kiểm tra, phát hiện khẩu súng Lâm mang theo là súng do Trung Quốc sản xuất, bắn đạn nhựa nhưng có cấu tạo và khi lên đạn để bắn thì giống y như súng thật. Tổ công tác đã phối hợp với Công an phường 1, Q.Tân Bình truy đuổi, bắt giữ Lâm và đưa Ngân về trụ sở làm việc cùng với các tang vật trên.

G.MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên