Xe
01/01/2015 16:54 GMT+7

Bật mí SUV Honda CR-V dành cho châu Âu

CHÂU LUÂN (Theo Autoevolution)
CHÂU LUÂN (Theo Autoevolution)

TTO - Chiếc Honda CR-V xuất hiện tại Paris Motor Show tháng 10-2014 có vẻ chỉ là bản nguyên mẫu. Đúng thời điểm năm mới, mẫu SUV CR-V đã chính thức lộ diện với những thay đổi rõ nét về nội thất.

Honda CR-V

Ngoại hình không có gì khác biệt so với bản prototype nhưng bên trong xe, Honda CR-V nổi bật với đường mạ crôm sáng lóa ôm theo bảng điều khiển và đế lót tay ở cần số.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn động cơ diesel i-DTEC 1,6 lít hoàn toàn mới với khả năng sản sinh công suất 160 mã lực và momen xoắn 350 Nm (258 lb-ft) - mẫu động cơ nằm trong series Earth Dreams Technology của Honda. Nó đi kèm với hộp số tự động 9 cấp hoặc số sàn 6 cấp, và tùy chọn truyền động 4 bánh.

Ngoài ra, Honda cũng đưa ra lựa chọn động cơ i-DTEC 1,6 lít công suất nhỏ hơn - 120 mã lực, kết hợp hộp số tay và truyền động bánh trước. Cuối cùng là bản động cơ xăng VTEC 2 lít 155 mã lực đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro6 của châu Âu.

Honda CR-V còn có một số tính năng tiện ích khác, như hệ thống Kết nối mới với nhiều ứng dụng và màn hình cảm ứng 7", kết nối bluetooth, camera sau, kiểm soát hành trình, cùng một số tùy chọn khác như cảnh báo forward collision warning, lane departure warning, hệ thống phanh collision mitigation braking system, hỗ trợ giữ làn đường lane keeping assist, kiểm soát hành trình thích ứng...

Hãng chưa công bố giá bán và thông số kỹ thuật đầy đủ cho mẫu Honda CR-V tại thời điểm này.

CHÂU LUÂN (Theo Autoevolution)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên