07/08/2015 16:13 GMT+7

Bắt khẩn cấp 2 nghi phạm bắt cóc bé 4 tuổi

KIM THỦY
KIM THỦY

TTO - Hai nghi phạm bị bắt giữ là Lương Anh Hào (20 tuổi, trú thôn Tân Phú) và Nguyễn Tấn Dũng (16 tuổi, trú thôn Tân Thành, xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên).

Chiều 7-8, đại tá Mai Vĩnh Bình, trưởng Công an huyện Sơn Hòa, cho biết việc bắt khẩn cấp hai nghi phạm Hào và Dũng để điều tra vụ bắt cóc trẻ em xảy ra tại xã Suối Bạc.

Theo chị Nguyễn Thị Kim Loan (39 tuổi, ở thôn Tân Thành, xã Suối Bạc), trước đó khoảng 10g trưa 6-8, trong khi đang ở TP.HCM thì một người đàn ông gọi vào điện thoại di động của chị và nói: “Con của bà đang nằm trong tay tui. Nếu không muốn mất con, phải đưa 1 tỉ đồng”.

Nghe đến đây, chị Loan ngất xỉu.

Anh Huỳnh Quang Đông (chồng chị Loan) cho biết thêm bé gái tên Huỳnh Kim Ngọc Thảo (4 tuổi) tự đi bộ về nhà lúc 14g cùng ngày trong tình trạng đói khát, người dính đầy bùn đất, bị lá mía, gai cắt rách nhiều vết.

Quá bức xúc, anh Đông bảo con chỉ đường đến nơi bé bị bắt giữ. Tại hiện trường, anh Đông phát hiện một bao tải, một đôi dép và miếng băng keo được cho là tang vật mà đối tượng bắt cóc dùng để khống chế bé Thảo. 

Nhận được tin báo của gia đình chị Loan, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và bắt giữ hai nghi phạm Hào và Dũng. Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

KIM THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên