08/04/2014 19:56 GMT+7

Bắt khẩn cấp 2 đối tượng hiếp dâm trẻ vị thành niên

THANH BA
THANH BA

TTO - Chiều 8-4, thượng tá Phạm Viết Tiến, phó trưởng Công an huyện Điện Bàn (Quảng Nam), cho biết cơ quan điều tra vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Thanh Hiếu (20 tuổi) và Lương Văn Bình (19 tuổi, cùng trú xã Điện Minh, huyện Điện Bàn) về hành vi hiếp dâm.

1neqnnvY.jpgPhóng to
Hiếu và Bình tại cơ quan điều tra - Ảnh: Thanh Ba

Trước đó, khoảng 19g ngày 7-4, Hiếu và Bình đến quán cà phê G (xã Điện An) và hẹn với T.T. (17 tuổi, nhân viên quán) đi chơi. Đến 21g T. đồng ý, cả ba mua rượu, mồi và đèo nhau đến cánh đồng thuộc thôn Uất Lũy (xã Điện Minh) tổ chức nhậu.

T. bị Hiếu và Bình ép uống 4 ly thì nhức đầu, không uống nữa. Khoảng một giờ sau, Hiếu đè T. xuống và ra dấu cho Bình thực hiện hành vi hiếp dâm. Cả hai đã thay nhau cưỡng hiếp mặc cho nạn nhân van xin. Sau khi thỏa mãn, Hiếu và Bình chở T. trở lại quán cà phê rồi về nhà.

Trưa 8-4, T. đến trình báo tại Công an huyện Điện Bàn và tường thuật lại mọi chuyện. Sau khi nắm bắt tình tiết vụ việc, cơ quan điều tra đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp hai đối tượng trên.

Tại cơ quan điều tra, cả hai đã thừa nhận hành vi hiếp dâm của mình. Hiện Công an huyện Điện Bàn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

THANH BA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên