22/02/2017 09:55 GMT+7

Bắt hai thanh niên mang súng điện, roi điện đi bán

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Hai nam thanh niên mang súng điện và nhiều roi điện từ TP.HCM về Bình Dương bán với giá hàng chục triệu đồng bị phát hiện, bắt giữ trên quốc lộ.

Nhiều roi điện và súng điện bị thu giữ - Ảnh: T.L
Nhiều roi điện và súng điện bị thu giữ - Ảnh: T.L

Ngày 22-2, công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Trần Thiên Long (17 tuổi) và Mai Nguyên Sơn (23 tuổi), cùng ngụ TP.HCM để điều tra về hành vi vận chuyển trái phép công cụ hỗ trợ.

Trước đó, tối 21-2, tổ tuần tra công an phường Tân Đông Hiệp phối hợp Đội phòng chống tội phạm phường tuần tra trên quốc lộ 1K (P.Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An), phát hiện hai thanh niên đi xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện trong balô của hai đối tượng có ba cây súng điện và nhiều roi điện, các đối tượng không xuất trình được giấy tờ chứng minh số hàng trên.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai mang số súng điện và roi điện trên từ TP.HCM để đi giao cho một người không rõ lai lịch tại thị xã Dĩ An với giá 20 triệu đồng, khi đến khu vực trên thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng mở rộng điều tra.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên