22/12/2011 08:04 GMT+7

Bắt giam tài xế uống bia tông chết 4 người

G.MINH - C.MAI
G.MINH - C.MAI

TT - Chiều 21-12, lãnh đạo Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự - xã hội Công an TP.HCM cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Vũ Thông (30 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) về tội vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

YoNeuHl2.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn gây chết 4 người - Ảnh: Lê Giang

Vụ tông chết 4 người: Có cồn trong máu tài xếÔtô “điên” tông chết 3 người trong một gia đìnhCháu bé trong vụ xe "điên" gây tai nạn đã tử vong

Tối 10-12, tại đường Nguyễn Hữu Cảnh (P.Bến Nghé, Q.1) xảy ra một vụ tai nạn làm bốn thành viên trong một gia đình tử vong. Thông khai nhận có uống bia trước khi lái xe và gây ra tai nạn trên.

* Bản án phúc thẩm ngày 21-12 của TAND TP.HCM đã tuyên chấp nhận kháng nghị của Viện KSND huyện Bình Chánh, tuyên sửa bản án sơ thẩm chuyển từ án treo sang 1 năm 6 tháng tù giam về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ” đối với Đoàn Hữu Dụng (tài xế xe buýt).

Theo bản án, chiều 12-9-2010, Đoàn Hữu Dụng điều khiển xe buýt tuyến Chợ Lớn - Hưng Long đã lấn sang trái gây tai nạn, bánh xe buýt cán lên hai chân anh Nguyễn Đình Tố, làm anh bị gãy một chân và một chân phải cưa cụt, tỉ lệ thương tật 72% vĩnh viễn.

G.MINH - C.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên