25/06/2015 08:00 GMT+7

​Bất động sản khu Nam – Sự phát triển bền vững theo thời gian

TDV
TDV

Khởi đầu với ý tưởng táo bạo biến vùng đầm lầy, hoang sơ thành khu đô thị hiện đại. Đến nay, Nam Sài Gòn ngày càng khẳng định vai trò như một điển hình trong quy hoạch đô thị, nơi mang đến không gian sống trong lành và những giá trị bền vững cho cư dân.

Nơi của sự phát triển bền vững

Bất chấp sự ra đời và được cho là lên ngôi của bất động sản các khu vực khác, Nam Sài Gòn, vẫn luôn được coi là nơi đáng sống nhất ở TP.HCM. Một đô thị mới - hiện đại, bài bản trong quy hoạch và giữ được thiên nhiên trong lành là yếu tố độc nhất mà cho đến nay khó tìm thấy được nơi nào khác ngoài nơi đây. Tại đây, những mảng xanh luôn được ưu ái với mật độ cây xanh đã lên tới con số đáng mơ ước gần 9 m2/người.

Galleria trải dài trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, nơi được đánh giá là khu vực dân cư – kinh tế phát triển mạnh mẽ trong vài năm tới

Qua hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển khu Nam giờ đây đã quy tụ được về mình những dịch vụ và tiện ích tốt nhất khiến bất kỳ cư dân nào sống tại đây đều có thể hưởng thụ mà không phải đi đâu xa như bệnh viện (FV, Tâm Đức…), trường học (đại học RMIT, Đinh Thiện Lý…) Trung tâm thương mại (Crescent Mall, SC Vivo, Lotte…)

Vì lẽ đó, không quá ngạc nhiên khi dù trong bối cảnh thị trường như thế nào, bất động sản tại Nam Sài Gòn luôn được thị trường đón nhận một cách nồng nhiệt.

“Dù được chào bán trong bối cảnh thị trường vừa khởi sắc nhưng các căn biệt thự Galleria Nam Sài Gòn vẫn được người mua đón nhận tốt trong đợt chào bán giai đoạn 2 vào tháng 5 vừa qua. Hơn 60% trong tổng số căn bán ra được người mua đón nhận là một con số không thấp đối với phân khúc nhà có giá trị trên 6 tỷ như tại đây”, bà Huỳnh Bá Kim Thảo, Giám đốc kinh doanh tiếp thị dự án Galleria cho biết.

Không chỉ là nơi điển hình của không gian sống, Nam Sài Gòn cũng được xem là nơi hội tụ của những dự án sở hữu kiến trúc đẹp và đặc sắc. Với lối kiến trúc Địa Trung Hải hiện đại, Galleria đã góp phần vào “bộ sưu tập” kiến trúc đẹp tại Nam Sài Gòn và tạo ấn tượng tốt cho những khách hàng từng ghé qua.

Không gian công cộng rộng mở, không hàng rào ngăn cách giữa các ngôi nhà, không bị ảnh hưởng bởi độ rung/tiếng ồn của dòng xe lưu thông trên đường là một nét đặc sắc tại Galleria

Cũng như những khu biệt thự khác tại Nam Sài Gòn, bên cạnh thừa hưởng không gian xanh chung, đơn vị phát triển dự án, công ty Kiến Á, cũng ưu ái dành 67% trên tổng diện tích 2.5 ha cho cây xanh, lối đi bộ, quảng trường… tại Galleria.

Dù trải dài 300 m trên mặt đường Nguyễn Hữu Thọ nhưng nơi đây vẫn giữ được sự thoáng đãng và yên bình của không gian sống. Đặc biệt, không gian công cộng rộng mở, không hàng rào ngăn cách giữa các ngôi nhà, không bị ảnh hưởng bởi độ rung/tiếng ồn của dòng xe lưu thông trên đường là một nét đặc sắc tại Galleria mà khó tìm thấy được ở các ngôi nhà mặt tiền khu vực trung tâm.

Hướng dịch chuyển mới của Nam Sài Gòn

Bên cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng vốn đã hình thành từ lâu, với chiến lược hướng ra biển đông, Nam Sài Gòn giờ đây đang từng bước mở rộng. Trong đó, khu vực Nguyễn Hữu Thọ có thể được đánh giá như một trong những nơi đón nhận sự chuyển mình mạnh mẽ tiếp theo của khu đô thị phía Nam này.

Với quy hoạch 6 làn xe, Nguyễn Hữu Thọ, tuyến đường trục Bắc Nam được xem như "xương sống" nối liền khu đô thị cảng Hiệp Phước với trung tâm TP.HCM. Có thể thấy, dọc hai bên tuyến đường này là hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp/biệt thự và những dự án đang chuẩn bị được khởi động trong thời gian không xa bởi những chủ đầu tư uy tín như Vinacapital, Lotte (khu GS Xi Metro City), Phú Mỹ Hưng (Giai Đoạn 2)…

Bản thân khu đô thị Hiệp Phước, đoạn cuối của trục đường này cũng đã có những chuyển mình mạnh mẽ với sự hoạt động của cảng SPCT, Khu công nghiệp Long Hậu…

“Từ đầu năm đến nay, cùng với những thông tin tốt về phát triển hạ tầng và sự khởi động trở lại của các dự án bất động sản, Galleria đã đón những khách hàng không chỉ có nhu cầu mua để ở mà còn dự tính cho việc kinh doanh trong tương lai”, bà Thảo cho biết thêm.

Lợi thế trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ nên các căn biệt thự tại Galleria được thiết kế có thể kết hợp vừa ở lẫn kinh doanh. Các ngôi nhà ở đây được thiết kế mở, với vách kính trước và sau, trần phòng khách cao 6.45 m vừa tạo sự thông thoáng, sang trọng và đồng thời có thể chuyển đổi công năng cho những hoạt động kinh doanh kén chọn, đòi hỏi cao về mặt thẩm mỹ, không gian như showroom, phòng khám, phòng tranh…

“Tôi hoàn toàn ưng ý khi chọn mua biệt thự tại Galleria. Không chỉ có kiến trúc đẹp, giá của các căn biệt thự tại đây cũng khá mềm. Giá đất ở đây chỉ 28 triệu/m2, tính ra vẫn mềm hơn so với mặt bằng chung trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ. Tôi tin với tiềm năng phát triển tại khu vực này, giá trị này chắc chắn sẽ gia tăng”, anh Minh, một khách hàng vừa chọn mua biệt thự Galleria cho biết.

Hấp dẫn về mặt giá cả, kiến trúc tinh tế, vị trí đầy tiềm năng phát triển trong tương lai và sở hữu không gian sống thoáng đãng, Galleria được khách hàng đánh giá cao khi có nhu cầu chọn mua biệt thự tại khu đô thị phía Nam.

Galleria - Phố Địa Trung Hải giữa lòng Nam Sài Gòn

Diện tích dự án: 2,5 ha, diện tích xây dựng: 33%, 1.67 ha tổng diện tích còn lại (tương đương 67%) được dành cho cây xanh, quảng trường và lối đi bộ… Số lượng biệt thự: 58 biệt thự (1 tầng hầm - 1 trệt - 1 lửng - 2 lầu) Diện tích sử dụng từ 353 – 1.015 m2 Vị trí: 18A đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn Đặc điểm nổi bật: Hầm xe cá nhân với sức chứa lên đến 9 chiếc ô tô An ninh tuyệt đối với 2 lớp bảo vệ - 24/24

Thông tin chi tiết liên hệ: Website: www.galleria.net.vn Hotline: 093 338 1199 - 093 818 1959

Tiệc trà sáng thứ bảy, 27-6-2015 tại dự án Galleria – Phố Địa Trung Hải giữa lòng Nam Sài Gòn. Đăng ký tham dự: 0933 381199

Để khách hàng có thể cảm nhận được không gian sống yên bình và thoáng đãng tại Galleria, sáng 27-06, đơn vị phát triển Kiến Á sẽ tổ chức buổi tiệc trà tại dự án. Đặc biệt, các khách hàng đăng ký mua biệt thự trong buổi tối này sẽ được tặng gói nội thất từ 150 triệu đến 250 triệu.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên