03/07/2012 06:27 GMT+7

Bắt đối tượng bán xăng không rõ nguồn gốc

V.TR.
V.TR.

TT - Ngày 2-7, ông La Văn Bé, chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre, cho biết Đội QLTT số 3 vừa phát hiện, bắt quả tang đối tượng Bùi Quang Trung (ngụ tỉnh Thái Bình) đang vận chuyển xăng không có hóa đơn chứng từ bán cho các hộ kinh doanh cột xăng mini (bơm tay) ở huyện Châu Thành.

Ông Trung khai nhận đã cung cấp chín cột bơm xăng mini cho các hộ ở huyện Châu Thành và cung cấp xăng cho họ bán hằng ngày. Mỗi ngày ông chở hai chuyến xăng A92 gồm 12 can nhựa (360 lít) từ Tiền Giang qua Bến Tre bán cho các hộ này. Nguồn xăng lấy tại cây xăng TT và từ các xe bồn rút ra nên không có hóa đơn, chứng từ. Trung bình mỗi ngày ông Trung thu lợi hơn 1 triệu đồng.

Kiểm tra tang vật, QLTT còn phát hiện một số gói bột màu trắng không nhãn hiệu. Ông Trung khai đó là chất pha vào xăng để tạo màu (?). Còn các trụ bơm xăng mini lấy ở đâu để cung cấp cho người dân thì ông Trung chưa chịu khai. Chi cục QLTT đã gửi giám định chất lượng xăng và chất bột màu trắng, đồng thời tiếp tục điều tra vụ việc.

Cũng theo ông Bé, tất cả các cột bơm xăng mini trên địa bàn tỉnh Bến Tre đều đong thiếu trung bình khoảng 20%. Chi cục QLTT đã tịch thu hơn 60 cột bơm và truy bắt số còn lại đang lén lút hoạt động ở các vùng nông thôn.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên