16/08/2016 09:29 GMT+7

Bắt chủ quán bar Diamond cùng 4 người liên quan

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Năm người, trong đó có Hoàng Đình Thắng - chủ quán bar Diamond TP Tam Kỳ, Quảng Nam đã bị bắt để điều tra do nghi vấn liên quan đường dây điều hành đánh bạc qua mạng.

Công an đột kích bar Diamond (TP Tam Kỳ) rạng sáng 15-8

Liên quan vụ công an đột kích bar Diamond - TP Tam Kỳ, Quảng Nam rạng sáng 15-8, theo nguồn tin của Tuổi Trẻ ngày 16-8, cơ quan chức năng đã bắt khẩn cấp năm người, trong đó có chủ quán bar trên để điều tra hành vi tổ chức đánh bạc.

Theo cơ quan công an, sau thời gian điều tra theo dõi, chiều 14-8, các trinh sát thuộc Bộ công an phối hợp với công an tỉnh Quảng Nam đã bắt khẩn cấp Hoàng Đình Thắng (32 tuổi, trú phường An Mỹ, TP Tam Kỳ) về hành vi tổ chức đánh bạc.

Đến tối cùng ngày, công an tiếp tục thực hiện lệnh bắt, khám xét đối với Hoàng Đình Nhân (25 tuổi, em trai Thắng), Nguyễn Lê Văn (29 tuổi), Nguyễn Văn Dựa (29 tuổi, cả ba cùng trú phường An Mỹ) và Nguyễn Quốc Trung (33 tuổi trú phường An Sơn, TP Tam Kỳ).

Khám xét tại nhà Nhân, công an thu giữ hơn 1 tỉ đồng tiền mặt và các tang vật liên quan đến hành vi đánh bạc.

Đến rạng sáng 15-8, công an bất ngờ đột kích vào bar Diamond để tiến hành khám xét.

Được biết Thắng thực chất là chủ của bar Diamond nhưng để cho em trai của mình là Nhân đứng tên, hoạt động từ nhiều năm nay. Bar này cũng chỉ là vỏ bọc để hai anh em Thắng hoạt động tổ chức cá độ đá bóng qua mạng thông qua trang một trang web.

Công an phong tỏa khu vực quán bar

Như Tuổi Trẻ đưa tin, rạng sáng 15-8 các trinh sát thuộc các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an phối hợp với công an tỉnh Quảng Nam bất ngờ đột kích vào quán bar Diamond (đường Trương Chí Cương, TP Tam Kỳ). 

Gần 100 dân chơi ở bar được đưa về trụ sở công an để xác định có việc sử dụng chất ma túy tại quán bar này hay không.

Đến sáng cùng ngày, qua xét nghiệm nước tiểu có 12 khách dương tính với ma túy. Một số đối tượng tình nghi liên quan đến việc đánh bạc, mua bán, sử dụng ma túy được tạm giữ để tiếp tục điều tra.

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên