16/02/2011 06:11 GMT+7

Bắt 2 đối tượng cướp giật tài sản du khách

TẤN VŨ - TRẦN THẢO NHI
TẤN VŨ - TRẦN THẢO NHI

TT - Thượng tá Lê Ngọc Lưu - trưởng Công an TP Hội An (Quảng Nam) - cho biết vừa bắt hai đối tượng cướp giật tài sản của người nước ngoài tại TP Hội An, đồng thời trao trả tài sản bị cướp cho nạn nhân.

Chiều 13-2, Huỳnh Trương Phúc và Nguyễn Phú Quốc (trú tại xã Quế Hiệp, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) chạy xe máy giật túi xách của một phụ nữ nước ngoài tại cầu Phước Trạch (phường Cẩm Châu, Hội An) và bị công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận từ ngày 3 đến 13-2 đã thực hiện năm vụ cướp giật tài sản của người nước ngoài tại Hội An. Trong các ngày 3 và 7-2, Huỳnh Trương Phúc còn chở Nguyễn Công Linh (ở xã Quế Hiệp, huyện Quế Sơn) thực hiện ba vụ cướp giật túi xách của ba phụ nữ nước ngoài. Hiện công an đang truy bắt Nguyễn Công Linh.

* Ngày 15-2, Công an phường Thống Nhất, TP Kon Tum (Kon Tum) đã bắt giữ băng cướp (gồm ba học sinh THPT) gây ra 13 vụ trấn lột. Cả ba khai nhận đối tượng băng cướp này nhắm đến đều là học sinh các trường trên địa bàn TP Kon Tum, thời điểm “ra tay” thường là lúc tan trường. Chỉ tính riêng chiều 13-2, băng cướp này gây ra ba vụ cướp trên các tuyến đường Thi Sách, Lê Hồng Phong và Lý Tự Trọng.

TẤN VŨ - TRẦN THẢO NHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên