08/03/2016 15:38 GMT+7

Bắt 1 nghi can trong nhóm đột nhập nhà bí thư huyện ủy

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Nghi can Lê Văn Hoàn - 32 tuổi, ngụ xã Hoàng Phú, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa được xác định là một trong các tên trộm đã đột nhập nhà ông Nguyễn Văn Út.

Nhà bí thư huyện ủy Đức Hòa. Ảnh: An Long
Nhà bí thư huyện ủy Đức Hòa - Ảnh: An Long

Ngày 8-3, Công an tỉnh Long An cho biết đã bắt được nghi can vụ trộm đột nhập nhà ông Nguyễn Văn Út - Bí thư huyện ủy Đức Hòa - ở ấp Bình Thủy, xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã thông tin, khoảng 2g sáng 30-12-2015, ông Út phát hiện cửa phòng ngủ của mình bị mở nên thức dậy đóng cửa thì phát hiện một người lạ mặt (quá trình điều tra xác định người này là Lê Văn Hoàn) đang nấp cạnh giường ngủ.

Ông Út khóa tay Hoàn và tri hô thì bị đồng phạm của Hoàn rút súng hăm dọa đòi bắn. Ông Út liền đẩy Hoàn ra thì bị Hoàn rút dao chống cự làm ông Út bị thương ở chân.

Lúc này Nguyễn Thanh Tâm, con trai ông Út nghe tiếng động liền từ trên lầu chạy xuống và cùng cha đuổi theo Hoàn ra hướng cổng rào.

Ngoài cổng rào còn có 2 thanh niên khác, 1 tên dùng hung khí bắn không gây tiếng nổ, trúng vùng hông trái anh Tâm. Sau đó, cả bọn lên xe 4 chỗ tẩu thoát.

Sau quá trình điều tra, Công an tỉnh Long An đã kết hợp các cơ quan điều tra của Bộ Công an bắt giữ được Hoàn, hiện vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Giám đốc Công an tỉnh Long An đã thưởng nóng cho Ban chuyên án khám phá ra vụ án 10 triệu đồng.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên