18/03/2013 20:28 GMT+7

Barcelona mất Adriano 6 tuần

THIÊN PHÚC 
THIÊN PHÚC 

TTO - Barcelona trả giá đắt cho chiến thắng trước Rayo Vallecano bằng chấn thương nặng của hậu vệ đa năng Adriano.

TTO - Barcelona trả giá đắt cho chiến thắng trước Rayo Vallecano bằng chấn thương nặng của hậu vệ đa năng Adriano.

Adriano bị dính chấn thương và phải rời sân ở phút 23 (Dani Alves vào thay) sau nỗ lực đón đường chuyền của Andres Iniesta. Sau khi trận đấu kết thúc, Adriano được đưa đến bệnh viện kiểm tra và kết quả xét nghiệm cho biết hậu vệ người Brazil đã bị dính chân thương gân khoeo nghiêm trọng.

"Adriano đã bị rách dây gân khoeo trái. Đây là một chấn thương nghiêm trọng và Adriano sẽ phải xa sân cỏ từ bốn đến sáu tuần", thông báo trên website của Barcelona cho biết.

Đây là một mất mát to lớn của đội bóng xứ Catalan, bởi Adriano đang có phong độ cao. Với chấn thương này, Adriano sẽ phải vắng mặt trong hai trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain (lượt đi ngày 3-4, lượt về ngày 9-4) và ba trận đấu khác tại Liga gồm Celta Vigo (30-3), Mallorca (7-4) và Zaragoza (14-4).

Không chỉ có vậy, chấn thương của Adriano khiến Barcelona rơi vào cuộc "khủng hoảng mini" tại hàng phòng ngự. Trước Adriano, Barcelona cũng đã mất đội trưởng Carles Puyol đến hết mùa vì phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Sau 28 vòng đấu, Barcelona hiện đang dẫn đầu La Liga với 74 điểm, bỏ xa đội xếp thứ hai Real Madrid 13 điểm. Cuối tuần này, giải La Liga sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu vòng loại World Cup 2014. Vòng 29 La Liga sẽ trở lại vào cuối tuần tới với việc Barcelona đến làm khách trên sân của Celta Vigo - đội bóng duy nhất siêu sao Lionel Messi chưa chọc thủng lưới ở mùa giải năm nay  

THIÊN PHÚC 

THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên