26/08/2011 00:53 GMT+7

Bạo loạn ở SVĐ Athens Olympic

B.N.
B.N.

TTO - Trọng tài đã phải tạm ngừng trận đấu hơn 30 phút để cảnh sát sử dụng hơi cay trấn áp đám đông bạo loạn trong trận Panathinaikos thắng Maccabi Tel Aviv 2-1 tại SVĐ Athens Olympic ở lượt về vòng đấu play-off Europa League diễn ra rạng sáng 26-8.

4nvszGuh.jpgPhóng to
CĐV hai đội quá khích tấn công nhau và lửa cháy trên khắp khán đài - Ảnh: Getty Images
H7NpypFL.jpg
gKG3bBOF.jpg
Cảnh sát phải dùng biện pháp mạnh để can thiệp - Ảnh: Reuters

Sự cố trên xảy ra ở ngay phút thứ 5, khi pháo sáng được một CĐV đội khách Maccabi Tel Aviv ném về phía khán đài của CĐV đội chủ nhà Panathinaikos. Chính hành động này khởi nguồn cho cuộc bạo loạn, khi hai nhóm CĐV quá khích lao vào tấn công nhau.

Sau đó, các cảnh sát đã phải tạm thời hộ tống cầu thủ hai đội rời khỏi sân trước khi sử dụng đạn hơi cay để đối phó với đám đông đang quá khích đốt lửa khắp nơi trên khán đài. Phải hơn 30 phút sau, cuộc dẹp loạn mới thành công và trận đấu lại được diễn ra.

Vào hiệp hai, Maccabi Tel Aviv ghi bàn mở tỉ số 1-0 do công của Medunjanin ở phút 61. Lần này đến lượt CĐV quá khích của Panathinaikos tức giận ném pháo sáng xuống sân và trận đấu lại phải tạm dừng gần 5 phút.

Sau khi trở lại sân, Panathinaikos đã có được hai bàn thắng do công của Boumsong phút 70 và Toche phút 79. Dù giành chiến thắng nhưng Panathinaikos vẫn không thể đi tiếp do ở lượt đi họ đã để thua Maccabi Tel Aviv tại Israel với tỉ số 0-3.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên