18/01/2017 15:48 GMT+7

Báo đường dây nóng khi phát hiện cảnh sát PCCC tiêu cực

NHẬT LINH
NHẬT LINH

TTO - Thượng tá Trần Hoài Nam - phó trưởng phòng tham mưu Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên - Huế công bố đường dây nóng 0913425101 để người dân thông báo.

Lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên - Huế trong một lần làm nhiệm vụ - Ảnh: Nhật Linh
Lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên - Huế trong một lần làm nhiệm vụ - Ảnh: Nhật Linh

Theo ông Nam, việc công bố số điện thoại đường dây nóng để người dân, doanh nghiệp có thể phản ánh về tình hình liên quan đến công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn tỉnh.

Đặc biệt hơn là phản ánh về thái độ làm việc, hành vi nhũng nhiễu, tiêu cực của chỉ huy, cán bộ, chiến sỹ thuộc lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh Thừa Thiên - Huế trong quá trình làm nhiệm vụ.

Sau khi tiếp nhận phản ánh, lãnh đạo của Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (PCCC) tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ trực tiếp kiểm tra, xử lý thông tin mà người dân, doanh nghiệp cung cấp nhằm có các biện pháp xử lý kịp thời.

“Nếu người dân, doanh nghiệp phát hiện biểu hiện nhũng nhiễu, tiêu cực của lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh thì vui lòng gọi đến đường dây nóng 0913.425101. Chúng tôi sẽ xử lý ngay” - ông Nam nói.

Ông Nam còn cho biết thêm riêng việc báo cháy, cần cứu hộ, cứu nạn thì người dân vẫn liên hệ số điện thoại 114 như bình thường.

NHẬT LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên