08/04/2014 14:26 GMT+7

Ban nhạc Mỹ The Amigos biểu diễn miễn phí tại Festival Huế

K.N.
K.N.

TTO - Ban nhạc danh tiếng Hoa Kỳ The Amigos sẽ có buổi biểu diễn miễn phí dành cho công chúng và tổ chức các hoạt động giao lưu dành cho đối tượng thiệt thòi từ ngày 12 đến 14-4 trong khuôn khổ Festival Huế.

Hoạt động của The Amigos nằm trong chuyến lưu diễn 8 ngày tại Việt Nam, thông qua một chương trình văn hóa do Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM tài trợ.

GXgR9QuO.jpgPhóng to
Ban nhạc Mỹ The Amigos - Ảnh: T.L.

The Amigosgồm 5 thành viên Justin Poinndexter, Sam Reider, Noah Garabedian, Will Clark và Briana Thomas; chuyên biểu diễn và sáng tác âm nhạc Mỹ thông qua truyền thống hợp tác và ngẫu hứng.

Hiện tại ban nhạc đang thu âm một album hợp tác với nhà soạn nhạc và nhạc sĩ danh tiếng của New York David Amram để phát hành vào mùa xuân 2014.

Trong năm 2012-2013, ban nhạc The Amigos đã biểu diễn hơn 40 buổi tại các trường học, bệnh viện và trung tâm cộng đồng tại New York, trong khuôn khổ chương trình giới thiệu về nhạc jazz của Trung tâm Lincoln.

Âm nhạc Mỹ ở nước ngoài (American Music Abroad - AMA) là một chương trình giao lưu văn hóa giữa con người với con người, được thiết kế để truyền bá nền văn hóa đa dạng và những đóng góp âm nhạc phong phú của Mỹ đối với nền âm nhạc toàn cầu.

Vụ Văn hóa giáo dục thuộc Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã hợp tác với chương trình Giọng ca Mỹ (American Voices) để kết nối mọi người trên thế giới thông qua giao lưu Âm nhạc Mỹ ở nước ngoài. Trước khi đến Festival Huế, ban nhạc The Amigos đã lưu diễn tại Campuchia, Trung Quốc, Lào, Myanmar và gần đây nhất là Hà Nội.

K.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên