15/10/2011 08:04 GMT+7

Bạn đọc yêu cầu phạt tù người đua xe trái phép

TTO
TTO

TT - Hạn chế xe máy và chống đua xe là hai vấn đề được bạn đọc bàn luận “nóng hổi” nhất trong tuần qua trên TTO. Ngoài bài viết “Tranh cãi về hạn chế xe máy” của phóng viên Tuổi Trẻ, bài viết “Hạn chế xe máy chưa hẳn đường thông, hè thoáng” của bạn đọc Nguyễn Thanh Nhựt cũng được người đọc cùng mang ra góp ý, chia sẻ, bàn luận.

Với đề tài chống đua xe đang được đông đảo người dân quan tâm, ngoài ý kiến nhiều chiều của bạn đọc, cuộc thăm dò ý kiến bạn đọc mở ra trên TTO thu hút gần 20.000 lượt bạn đọc tham gia, trong đó hơn phân nửa bạn đọc chọn giải pháp “cứng rắn”: xử tù người đua xe và người ngồi sau xe.

Tuần qua, TTO có thêm nhiều bản tin hấp dẫn từ sự đóng góp của bạn đọc. Tối 11-10, bạn đọc celinetruc@... gửi email giới thiệu với TTO một clip đang xôn xao trên mạng “Thêm một clip tát cảnh sát”.

Dù chưa xác định được địa điểm và người phụ nữ chửi cảnh sát trong clip, rất nhiều bạn đọc trong đêm đó đã gửi ý kiến phê phán hành xử của người phụ nữ với giọng đanh đá và thô tục trong clip.

Cũng giữa lúc cộng đồng mạng thổn thức với “Thư gửi con”, trên TTO có diễn đàn nhỏ thu hút khá nhiều bạn đọc vào chia sẻ về cách đối xử với cha mẹ già. Điều đáng nói là từ lá thư này, rất nhiều bạn đọc đã vào TTO cho biết tỏ ra hối lỗi vì thời gian qua chưa chăm sóc cha mẹ thật tốt và hứa sẽ chăm sóc cha mẹ nhiều hơn, yêu thương hơn.

Ngày 14-10, ngay sau khi Tuổi Trẻ Online (TTO - tuoitre.vn) mời bạn đọc chia sẻ poster chương trình “Một tin nhắn - một viên đá xây Trường Sa” (một hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Góp đá xây Trường Sa”), khá nhiều bạn đọc đã tải các mẫu poster từ TTO về.

Ngoài poster, TTO cũng giới thiệu loạt banner “Một tin nhắn - một viên đá xây Trường Sa” được thiết kế ở những kích thước khác nhau để giúp các trang mạng dễ dàng hơn trong việc quảng bá hoạt động ý nghĩa này.

Bạn đọc Nguyễn Đức Sơn chia sẻ: “Để hưởng ứng chương trình này, website khoahoc.com.vn đã đăng một banner trên toàn bộ trang chủ, các chuyên mục và các bài viết”.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên