11/11/2017 20:50 GMT+7

“Bài tập của HLV Park Hang Seo phù hợp với con người VN”

P.THẢO
P.THẢO

TTO- Đó là nhận xét của trung vệ Ngọc Thịnh về HLV trưởng đội tuyển VN Park Hang Seo sau buổi tập tối 11-11 cùng đội tuyển VN trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN.

Các tuyển thủ VN trong buổi tập tối 11-11. Ảnh: HIẾU LƯƠNG

Toàn bộ 23 cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo đã có mặt đầy đủ trong buổi tập tối 11-11 của đội tuyển. Trong đó, Huy Hùng, Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) được bố trí tập riêng với HLV thể lực Martin Forkel vì vừa kết thúc thi đấu vòng 24 V-League vào ngày 10-11.

Suốt buổi tập, HLV Park Hang Seo tiếp tục sử dụng các bài nâng cao thể lực và khả năng đối kháng, kiểm soát bóng cho các cầu thủ. Nhận xét về các bài tập của tân HLV trưởng, trung vệ Ngọc Thịnh cho biết, hiện tại anh chưa thể hình dung hoàn toàn về lối chơi chiến thuật của vị HLV người Hàn. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian đầu bỡ ngỡ, Thịnh và các đồng đội đã làm quen được với cách tập luyện của HLV Park Hang Seo.

Clip trung vệ Ngọc Thịnh trả lời phỏng vấn sau buổi tập chiều 11-11. Thực hiện: P.Thảo

Trả lời câu hỏi có sự khác biệt nào về chuyên môn của HLV Park so với các HLV khác, Ngọc Thịnh chia sẻ: “Thầy Park tập trung vào cách đứng vị trí cho các trung vệ, cách phòng ngự khu vực và các tình huống bóng chết. HLV Park tập rất nhiều bài tấn công biên. Tôi cảm thấy các bài tập của thầy Park rất phù hợp với con người VN. Nói vậy bởi người VN tuy nhỏ con nhưng rất khéo”.

Về những khó khăn trong quá trình tập luyện, Ngọc Thịnh cho biết vấn đề lớn nhất nằm ở bất đồng ngôn ngữ. Còn thể lực của các cầu thủ vốn đã có sẵn nên không phải là khó khăn lớn khi tập luyện với tân HLV.

Clip tuyển VN tập đối kháng chiều 11-11. Thực hiện: P.Thảo

Hiện tại, đội tuyển VN còn hai ngày tập luyện cuối cùng trước khi thi đấu với đội tuyển Afghanistan vào lúc 19g ngày 14-11 nhằm tranh suất vé đi tiếp vòng loại Asian Cup 2019. Hiện đội tuyên VN đã chuyển sang tập luyện vào lúc chiều tối để kịp thích nghi với khung giờ thi đấu sắp tới.

P.THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên