04/09/2014 11:27 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 296: Đàn ông

KIM CHI
KIM CHI

TTO - Ai cũng bảo đàn ông sướng hơn phụ nữ, nhưng có ai nghĩ rằng cánh mày râu cũng có những nỗi niềm riêng cần được san sẻ.

Sau chủ đề Đàn bà, Bắc nhịp trái tim tiếp tục thực hiện chủ đề Đàn ông như một “đối trọng” để chúng ta có dịp nhìn lại, suy nghĩ nhiều hơn về một nửa còn lại của nhân loại. Đó có thể là cái nhìn của chính những người trong cuộc, hoặc tâm sự của một người ngoài cuộc nhìn về thế giới của những người đàn ông.

Các quà tặng âm nhạc được sử dụng trong chủ đề kỳ này hứa hẹn nhiều bất ngờ với những bài hát hóm hỉnh, vui nhộn về đàn ông. Mời quý thính giả cùng đón nghe.

Các chủ đề tiếp theo của Bắc nhịp trái tim để các bạn chia sẻ tâm sự và gửi đi những món quà âm nhạc sẽ là: Sao Hỏa và sao Kim, Hương ngọc lan, Lạc giữa ngôn tình.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ emailradioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên