14/02/2012 17:29 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 163: Mãi yêu em

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - “Một lần nữa anh hãy nhớ rằng dù cả thế giới quay lưng lại với anh, em vẫn sẽ mãi yêu anh như ngày nào. Tình yêu mà em dành cho anh hôm nay và mai sau sẽ không thay đổi, dù sau này anh có rời xa em đi nữa, trái tim của em sẽ mãi dành cho duy nhất một người là anh”.

WoXHGLnD.gifPhóng to

Nghe: Mãi yêu em

FV6FZh2L.jpgPhóng to

Nguồn: haiduongvui.vn

Bạn có muốn thử vận may của mình vào ngày lễ tình yêu? Cũng nên lắm chứ, bởi lẽ vào ngày này các hạt giống tình yêu lại được rải khắp nơi trên nhân gian. Và nếu bạn giữ cho trái tim mình luôn xao động, biết đâu bạn sẽ may mắn tìm được một tình yêu vào Valentine năm nay. Còn nếu chưa thì cũng đừng vội vàng, bởi lẽ tình yêu cần chữ duyên, tình yêu cũng cần đúng thời điểm và tình yêu…cũng cần thời gian.

Hãy cùng chúng tôi đến với những câu chuyện tình yêu và những giai điệu âm nhạc đầy rung động trong BNTT kỳ này bạn nhé.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên