27/06/2014 08:37 GMT+7

Ba người bị xử phạt vì phổ biến bản ghi âm bài hát thô tục

H.HƯƠNG
H.HƯƠNG

TT - Chiều 26-6, Thanh tra Bộ VH-TT&DL đã ra quyết định xử phạt đối với ba cá nhân: Tằng Quốc Anh (nghệ danh Mr T), Tô Minh Vũ (nghệ danh Yanbi), Vũ Quốc Tùng (nghệ danh T-Akayc) về hành vi phổ biến bản ghi âm bài hát có nội dung không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam.

Đề nghị phạt 2 ca sĩ Yanbi, Mr.T hát nhạc chế tục tĩuCa sĩ hát bài thô tục có thể bị đình chỉ biểu diễnBị phạt 8 triệu đồng vì bài hát thô tục

Theo thanh tra, hành vi trên đã vi phạm khoản 2 điều 12 nghị định 158 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo.

Trong đó Tằng Quốc Anh và Vũ Quốc Tùng bị xử phạt hành chính ở mức 5 triệu đồng do có tình tiết tăng nặng. Trước đó, hai người này đã bị Sở VH-TT&DL TP Hải Phòng xử phạt vì hành vi chế lời tục tĩu cho đoạn điệp khúc của bài hát Thu cuối. Quyết định xử phạt hành chính kèm biện pháp khắc phục hậu quả là chấm dứt vi phạm, gỡ bỏ, xóa bỏ nội dung vi phạm. Cũng có cùng vi phạm nhưng không có tình tiết tăng nặng, Vũ Quốc Tùng bị xử phạt 4 triệu đồng.

H.HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên