27/06/2011 02:53 GMT+7

Ba ngày học làm phim với bậc thầy từ Hollywood

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Theo thông tin từ Công ty MFC và Học viện Điện ảnh Hollywood, ngày 27, 28 và 29-7, Dov S-S Simens - người trong hơn một thập kỷ qua được Hiệp hội Quốc gia các trường điện ảnh bầu chọn là giảng viên điện ảnh số 1 của Mỹ - sẽ đến VN giảng dạy.

RLoCLzZJ.jpgPhóng to

Giáo sư Dov S-S Simens - Ảnh: imdb

Khóa học làm phim của Dov S-S Simens được thiết kế thành ba ngày, tạo điều kiện cho học viên được cập nhật thêm thông tin về ngành công nghiệp làm phim ở VN cũng như trên thế giới, quy trình làm phim chuyên nghiệp và trên hết, được truyền nguồn cảm hứng và động lực để biến một ý tưởng hay thành hiện thực. Đây là khóa học không miễn phí (giá niêm yết trên http://www.hfivn.com/).

Dov S-S Simens đã tham gia giảng dạy tại hơn 18 trường đại học và điện ảnh trên toàn thế giới, có học trò là những ứng viên và những tên tuổi đoạt giải Oscar. Tên tuổi ông nổi tiếng với khóa học “2-Day Film School - Trường dạy làm phim trong hai ngày” theo phương châm trong vài ngày, một người yêu điện ảnh có thể học cách quay phim, sản xuất, đạo diễn, lên kinh phí, tiếp thị, kêu gọi tài trợ và phân phối một bộ phim hoàn chỉnh bất kể với mức kinh phí nào.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên