16/03/2015 15:39 GMT+7

Bà Michelle chia sẻ bí mật về hôn nhân với Tổng thống Mỹ

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
BÌNH MINH (Theo Daily Mail)

TTO - Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama tiết lộ những bí mật trong cuộc hôn nhân với Tổng thống Barack Obama trong chương trình Ellen show phát sóng hôm nay 16-3.

Bà Michelle Obama thể hiện tài nhảy cùng với các thí sinh "So You Think You Can Dance" Mỹ trong chương trình.

Đệ nhất phu nhân Michelle đã có 22 năm chung sống cùng Tổng thống Barack Obama.

Trong lần thứ 4 tham gia chương trình trò chuyện The Ellen DeGeneres Show, bà Michelle chia sẻ nhiều điều thầm kín trong hôn nhân với cách trò chuyện cởi mở và đầy khéo léo.

Khi được hỏi liệu có điều gì về Tổng thống Obama khiến Michelle thấy phiền lòng, bà mỉm cười đáp lại người dẫn chương trình: “Bạn không phải lo đến những điều vụn vặt ấy đâu”.

“Bây giờ tôi có thể ngó lơ mỗi khi ông ấy (Tổng thống Obama - PV) quăng vớ dưới sàn nhà, hay ông ấy kể một câu chuyện cả trăm lần nhưng vẫn muốn cả nhà cười như thể chúng tôi mới được nghe lần đầu”, bà Michelle nói vui.

Michelle Obama vui cười cùng người dẫn chương trình Ellen DeGeneres 

Trong chương trình, đệ nhất phu nhân 51 tuổi cũng cho biết một trong những điều bà mong muốn được làm khi Tổng thống Barack Obama kết thúc nhiệm kỳ chính là… mở cửa kính xe.

“Bạn biết không, một điều mà mọi người không nhận ra, đó là chúng tôi không thể làm những việc nhỏ nhặt như mở cửa kính. Tôi chỉ mong được ngồi trong xe, kéo cửa xuống và để không khí phả vào mặt mình”, Michelle giản dị nói.

Bà Michelle còn khiến khán giả trong trường quay bật cười khi chia sẻ: “Tôi muốn nói rằng mình đã không được ngồi trong một chiếc xe hơi có mở cửa kính trong vòng 7 năm qua. Vậy nên tôi sẽ dành một năm đầu tiên (sau khi Tổng thống Obama kết thúc nhiệm kỳ - pv) chỉ để ngồi trước cửa sổ. Gió!”

Cuộc nói chuyện lần thứ 4 của  Michelle Obama trên Ellen show

Trong bộ trang phục đơn giản nhưng không kém phần thu hút với áo đen thêu họa tiết trắng, quần tây trắng và phụ kiện đơn giản, bà Michelle Obama khen ngợi hai con gái Sasha (13 tuổi) và Malia (16 tuổi) khi đã cố gắng hòa nhập và trưởng thành cùng với cuộc sống trong Nhà Trắng.

“Các con tôi rất đặc biệt. Và tôi yêu điều đó”, bà nói. “Tôi rất tự hào về chúng, tôi nghĩ chúng đã đi theo hành trình thú vị này với sự đĩnh đạc và chin chắn. Tôi rất tự hào về chúng”.

Khi được hỏi liệu Michelle hoặc hai con gái có ý định dấn thân vào con đường chính trị sau khi Tổng thống Obama kết thúc nhiệm kỳ không, bà nói: “Không đâu, chắc chắn là không”.

“Tôi chỉ muốn giúp đỡ mọi người… và bạn có thể làm điều đó bằng nhiều cách khác nhau”, bà nói thêm.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama hiện đang tổ chức chiến dịch Gimme Five khuyến khích mọi người hướng đến cuộc sống khỏe mạnh.

Đoạn kết của màn nhảy vui nhộn có sự tham gia của bà Michelle Obama.

Xem bà Michelle Obama nhảy trên nền nhạc “Uptown Funk” trong Ellen show:

Nguồn: Youtube
BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên