09/04/2012 14:02 GMT+7

Audio Văn hóa giải trí kỳ 173: Cười lên nào bé ơi

QUỲNH TRANG
QUỲNH TRANG

TTO - Có bao giờ bạn tự hỏi mình sẽ làm gì nếu chẳng may vấp ngã trên đường đời? Đầu hàng với thất bại hay chìm đắm mãi trong thất vọng?

9fBeF6Is.jpgPhóng to
Điều đơn giản nhất có thể làm khi vấp ngã là mỉm cười và đi tiếp… - Ảnh minh họa: từ Internet
mkcPXvR4.gifPhóng to

Nghe Audio Văn hóa giải trí kỳ 173: Cười lên nào bé ơi

Đến với Audio VHGT kỳ 173, chủ đề “Cười lên nào bé ơi”, Quốc Thái và Trà My sẽ mang đến cho các bạn những liều thuốc tinh thần hữu dụng trong hoàn cảnh này. Những ai đang vấp ngã, nghe chương trình rồi mau mau đứng lên và đi tiếp, những ai từng vấp ngã rồi hãy nghe thử xem có thấy bóng dáng mình qua những câu chuyện hay không, còn những ai chưa từng vấp ngã hãy tích lũy cho mình những kinh nghiệm sống quý báu để vững bước hơn trên đường đời các bạn nhé!

Các chủ đề tiếp theo của Audio VHGT là: Cho tôi nhắn, Gió tháng 4, Phố và những cuộc đời, Tớ xin lỗi, Từ trái tim 3, Hẹn hò với cô đơn, Mấy đời bánh đúc có xương, Gửi con yêu, Những câu chuyện của cha, Xin cảm ơn những điều đã qua, Ngôi nhà hạnh phúc, Ai về xứ Huế, Dấu gạch ngang....

Mời quý thính giả gửi bài cộng tác về các địa chỉ: radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chương trình Audio VHGT - tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Các bạn cũng có thể kết nối với chương trình bằng cách vào địa chỉ www.facebook.com/vanhoagiaitri.

QUỲNH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên