28/07/2011 14:45 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Giờ thứ 9 của tôi

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, sau 8 giờ làm việc, học tập không ít áp lực, giờ thứ 9 của bạn thế nào? Khoảng thời gian nghỉ ngơi ấy có giúp bạn tái tạo năng lượng, làm mới bản thân và sẵn sàng quay lại với công việc với phong độ "đỉnh" nhất?

Mời bạn đến với chương trình Audio Nhịp sống trẻ"Giờ thứ 9 của tôi" để cùng chia sẻ về những nội dung này.

4MmLssUu.jpgPhóng to

Khách mời giao lưu của chương trình - bạn Nguyễn Hiếu Na - thành viên tích cực của Hội Du khảo trẻ TP.HCM - trong một chuyến du khảo bằng xe gắn máy - Ảnh: nhân vật cung cấp

HgiguO6F.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Giờ thứ 9 của tôi

Sau phần điểm tin, CTV Hồng Thắm sẽ mang đến phần ghi nhận về những hoạt động vui chơi giải trí mới lạ của các bạn trẻ sau giờ học, giờ làm.

Tiếp nối chương trình, CTV Ngọc Mai và Đức Toàn sẽ mang đến phần ghi nhận về những bí quyết giải trí, thư giãn trong "giờ thứ 9" sao cho tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

Trong phần giao lưu cuối chương trình, các thính giả sẽ có dịp làm quen với bạn Nguyễn Hiếu Na - cựu sinh viên khoa du lịch, ĐH Văn Hiến, thành viên tích cực của Hội Du khảo trẻ TP.HCM, hiện làm công việc điều hành tour tại công ty du lịch Festival.

Bạn Nguyễn Hiếu Na sẽ chia sẻ về niềm đam mê du lịch khám phá, đặc biệt là những chuyến đi một mình bằng xe gắn máy. Thính giả cũng sẽ tìm thấy ở cuộc giao lưu những bí quyết "bỏ túi" hữu ích cho những người mê "xê dịch".

Những giai điệu âm nhạc trẻ trung, sôi động sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp, bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về địa chỉ 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn cũng có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên