28/11/2013 09:35 GMT+7

Aston Kutcher và Demi Moore chính thức ly hôn

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Một trong những cặp đôi đình đám nhất Hollywood, Aston Kutcher và Demi Moore, đã chính thức chia tay sau hai năm ly thân cùng rất nhiều lùm xùm.

p8ssvYFc.jpg
Aston Kutcher và Demi Moore thời còn mặn nồng - Ảnh: ibtimes.com

Sau 8 năm là vợ chồng, Aston Kutcher và Demi Moore đã hợp thức hóa mọi giấy tờ cần thiết tại Tòa án Los Angeles vào ngày 26-11 để “đường ai nấy đi”. Cả hai đều vui vẻ đồng ý hỗ trợ tài chính cho đối phương sau hôn nhân.

Dấu hiệu “không thể cứu vãn” của cuộc hôn nhân này khi nữ minh tinh Demi Moore đệ đơn lên tòa án, yêu cầu được hỗ trợ tài chính từ phía Aston Kutcher. Đây là một việc làm gây khá nhiều ngạc nhiên cho giới truyền thông cũng như người hâm mộ bởi cô là một trong những ngôi sao đắt giá nhất thập niên 1990.

Trước đó, tháng 12-2012, Aston Kutcher đã chủ động tiến hành các thủ tục gửi đến tòa án xin ly hôn, lý do anh đưa ra là sự khác biệt không thể dung hòa giữa hai vợ chồng.

Demi Moore năm nay 51 tuổi, từng có hai người chồng trước khi kết hôn với chàng diễn viên Two and a Half Men. Còn Aston Kutcher, 35 tuổi, hiện đang là ngôi sao có thu nhập cao nhất truyền hình Mỹ trong hai năm gần đây, thu về khoảng 24 triệu USD/năm.

Mối quan hệ của Aston Kutcher và Demi Moore từng được giới truyền thông tốn nhiều giấy mực bởi khoảng cách 16 tuổi giữa cả hai. Gạt bỏ mọi lời đàm tiếu, họ đã kết hôn tại Los Angeles vào tháng 9-2005.

Đến tháng 11-2011, hai ngôi sao này đã quyết định sống ly thân. Nguyên nhân được cho rằng Aston Kutcher đã ngoại tình với một phụ nữ khác. Hiện tại anh đang hẹn hò với bạn diễn của mình trong series truyền hình That ‘70s Show, Mila Kunis.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên