11/10/2017 14:07 GMT+7

“Argentina không thể mãi phụ thuộc vào Messi”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV tuyển Jorge Sampaoli (Argentina) đã nói như vậy sau khi Argentina đá bại Ecuador 3-1 ở lượt trận cuối cùng vòng loại khu vực Nam Mỹ để đoạt vé dự World Cup 2018 tại Nga.

HLV Sampaoli trong trận Argentina thắng Ecuador 3-1. Ảnh: REUTERS

Hãng tin Reuters dẫn lời HLV Jorge Sampaoli: “Tuyển Argentina đã có chiến thắng quan trọng để giành vé góp mặt ở World Cup 2018. Đó là một bước tiến lớn đối với đội bóng. Tôi hi vọng rằng, từ đây đến khi World Cup 2018 khởi tranh, tuyển Argentina sẽ có thêm thời gian chuẩn bị để hoàn thiện và thi đấu như những gì đã thể hiện trong ngày hôm nay".

Trong trận đấu với Ecuador, người tỏa sáng mang về chiến thắng cho Argentina không ai khác ngoài siêu sao Lionel Messi với một cú hat-trick bàn thắng. Không phủ nhận tầm ảnh hưởng của Messi nhưng HLV Sampaoli cho biết, tuyển Argentina cần tiến bộ hơn nữa chứ không thể phụ thuộc quá nhiều vào Messi.

Ông Sampaoli ôm Messi sau trận đấu. Ảnh: REUTERS

“Thật may, quốc tịch của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Messi là Argentina. Bóng đá, World Cup không thể thiếu vắng Messi. Tôi thực sự rất hạnh phúc vì đội bóng của chúng tôi có một cầu thủ như Messi”- HLV Sampaoli ca ngợi cậu học trò cưng. “Tuy nhiên, đội tuyển Argentina cần cải thiện và tiến bộ hơn nữa chứ không thể mãi phụ thuộc vào Messi”- Ông Sampaoli kết lại.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên