25/08/2014 09:47 GMT+7

Anh Đức - Thục Hiền đăng quang Vũ điệu tuổi xanh

Q.N.
Q.N.

TTO - Cặp đôi Anh Đức - Thục Hiền đã đăng quang cuộc thi Vũ điệu tuổi xanh 2014 - cuộc thi nhảy dành cho lứa tuổi thiếu nhi trên truyền hình đầu tiên - vào tối 24-8.

Phóng to
Bộ ba giám khảo John Huy, Trấn Thành, Nhã Khanh (từ trái qua) biểu diễn tiết mục mở màn - Ảnh: Tấn Quốc

Phóng to
8 cặp đôi của đ56m chung kết - Ảnh: Tấn Quốc

Phóng to
Anh Đức - Thục Hiền giành ngôi vị quán quân Vũ điệu tuổi xanh 2014 - Ảnh: Tấn Quốc

Phóng to
Cặp đôi Anh Đức - Thục Hiền (quán quân, trái) và Anh Bình - Thúy Vy (trái) chia vui cùng nhau tại khoảnh khắc đăng quang - Ảnh: Tấn Quốc

Và vị trí á quân thuộc về cặp đôi được yêu thích từ đầu mùa giải đến nay: An Bình - Thúy Vy.

Với nhiều người xem, khá bất ngờ khi An Bình - Thúy Vy không giành được ngôi vị quán quân. An Bình với lợi thế ngoại hình, gương mặt sáng với nhiều nét giống ca sĩ Issac đã gây một sự "chấn động nhẹ" kể từ khi chương trình chưa lên sóng. Nhờ vậy mà "hot boy" 10 tuổi này đã kéo theo sự chú ý của công chúng dành cho bạn nhảy của cậu là Thúy Vy.

Khác với An Bình thì Thúy Vy được chú ý và công nhận bởi tài năng toát ra từ bước nhảy, phong cách trình diễn. Cặp đôi này thể hiện phong độ xuất sắc khi liên tục dẫn đầu các bảng thi của mình qua các vòng đấu và được kỳ vọng sẽ trở thành cặp đôi vô địch.

Trái lại với An Binh - Thúy Vy, Anh Đức - Thục Hiền xuất hiện không mấy ấn tượng. Đây là cặp đôi lớn tuổi hơn các cặp đôi khác tại cuộc thi. Cả hai em đều đã bước sang tuổi 13 và có nhiều năm kinh nghiệm tranh giải trong nghề. Riêng Anh Đức còn là học trò cưng của nam kiện tướng dancesport Chí Anh.

Xuất hiện và thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo về mặt chuyên môn, cặp đôi này dẫn đầu bảng thi của mình trong vòng Thử Thách và ở vị trí thứ 2 trong vòng Bản Lĩnh.

Những tưởng với phong độ không ổn định cùng với sức hút không lớn về mặt ngoại hình thì Anh Đức - Thục Hiền sẽ khó lòng chiến thắng. Nhưng vòng thi cuối cả hai đã chứng tỏ được tài năng và kinh nghiệm của mình xứng đáng để giành giải nhất.

Phần thưởng của cặp đôi quán quân là 50 triệu đồng và 40 triệu đồng dành cho á quân.

6 cặp đôi còn lại, bao gồm Gia Linh - Gia Bảo, Minh Triết - Bích Ngọc, Tuấn Phong - Hương Giang, Hoàng Hiệp - Thùy Linh, Gia Bảo - Minh Anh, Đức Huy - Thục Nhi nhận được giải đồng hạng 20 triệu đồng cho mỗi cặp. Tổng hợp kết quả bình chọn tin nhắn sau 7 tập phát sóng, sự lựa chọn của khán giả là cặp song sinh Gia Linh - Gia Bảo.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên