15/10/2013 10:48 GMT+7

Angelina Jolie gặp "người thật việc thật" để làm phim

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Để chuẩn bị đạo diễn bộ phim Unbroken (tạm dịch: Không thể tan vỡ), Angelina Jolie đến gặp và nói chuyện trực tiếp với ông Louis Zamperini - người sẽ được Jolie tái dựng cuộc đời trên màn ảnh rộng.

Angelina Jolie sẽ đạo diễn phim mới tại Úc

KPIqQzyr.jpgPhóng to
Angelina Jolie gặp gỡ Louis Zamperini - Ảnh: Universal Pictures

Ông Louis Zamperini năm nay 96 tuổi, từng là vận động viên điền kinh Olympic và là tù nhân chiến tranh hồi Chiến tranh thế giới thứ hai. Cuộc đời và những biến cố xảy ra với ông đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhà văn Laura Hillenbrand viết nên tiểu thuyết Unbroken. Cuốn sách này từng đứng đầu danh sách bán chạy nhất của tờ New York Times suốt 146 tuần liên tiếp.

Không những nghiền ngẫm cuốn sách nổi tiếng này mà Jolie còn muốn đích thân tìm hiểu về cuộc đời của người mà cô sẽ tái hiện trong phim. Theo thông tin từ Hãng Universal Pictures, Angelina Jolie đã gặp gỡ ông Louis Zamperini nhiều tháng qua để được nghe ông kể về những sự kiện kinh ngạc trong cuộc đời ông, từ lúc ông là một vận động viên điền kinh, làm thế nào ông sống sót trong 47 ngày trên chiếc bè sau một vụ đâm máy bay và quãng thời gian khắc nghiệt ông đã trải qua khi bị lính Nhật bắt.

Sau khi trò chuyện cùng nữ đạo diễn, ông Louis Zamperini tỏ ra rất tin tưởng cô: “Angelina Jolie là một người có sức ảnh hưởng lớn. Tôi tin là cô ấy có thể kể câu chuyện của tôi một cách chính xác nhất”.

Ông tặng Jolie một mặt dây chuyền hình chiếc giày, phần thưởng mà ông nhận được từ một trong những cuộc đua đầu tiên. Bà mẹ sáu con Angelina Jolie cho biết cô đã đeo nó suốt thời gian làm phim Unbroken tại Úc.

“Như tất cả các độc giả của cuốn Unbroken và những ai yêu mến Louis Zamperini, tôi cũng là một người hâm mộ ông. Thật là khó để làm bộ phim xứng tầm với ông. Tôi thật sự cảm thấy vinh hạnh khi được là người đạo diễn phim này”, Jolie chia sẻ.

Nam diễn viên Jack O’Connell sẽ thủ vai Louis Zamperini trong phim của Angelina Jolie. Dự kiến phim sẽ ra mắt vào tháng 12-2014.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên