16/12/2015 17:20 GMT+7

​Angelababy: mỹ nữ vạn người mê

THỤC NGHI (tổng hợp)
THỤC NGHI (tổng hợp)

TTO - Angelababy là một trong 10 tên nhân vật được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên mạng năm 2015, theo Google công bố ngày 16-12.

Angelababy - một trong 10 tên nhân vật được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên mạng năm 2015

 

Với 7 bộ phim được trình chiếu trong năm 2015 và 4 bộ phim dự kiến ra mắt vào năm 2016, Angelababy trở thành cái tên “hot” nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Sự kiện Angelababy đám cưới với tài tử Huỳnh Hiểu Minh cũng khiến tên tuổi của cô nổi bật hơn bao giờ hết.

Angelababy, tên thật là Yang Ying (Dương Dĩnh) sinh năm 1989, bắt đầu đóng phim từ năm 2006. Với gần 10 năm lăn lộn trên phim trường và 34 bộ phim điện ảnh “dằn túi”, Angelababy trang bị cho bản thân kỹ năng diễn xuất điêu luyện, các vai diễn của cô luôn đa dạng hóa và ngày càng nặng ký hơn.

Angelababy có 7 bộ phim được trình chiếu trong năm 2015 


 Đầu năm 2015, Angelababy được giao đảm nhận vai nàng tiên cá trong bộ phim Phong thần truyền kỳ - Lôi Chấn Tử (dự kiến trình chiếu tại Trung Quốc vào ngày 8-2-2016), đóng chung với Lý Liên Kiệt (vai Khương Tử Nha), Phạm Băng Băng (vai Đát Kỷ), Huỳnh Hiểu Minh (vai Nhị Lang Thần)…

Tháng 7-2015, Angelababy sánh vai với Lương Triều Vỹ và Kim Thành Vũ đảm nhận vai chính trong bộ phim Người lái đò (dự kiến trình chiếu tại Trung Quốc vào ngày 14-1-2016) do Vương Gia Vệ làm giám chế.

Trong phim Mật danh 47

 

Ngoài lĩnh vực điển ảnh, năm nay Angelababy còn tấn công màn ảnh nhỏ với bộ phim dã sử Đại Hán tình duyên – Vân Trung Ca, thủ vai nữ chính Vân Ca. Bộ phim này phát sóng lần đầu tiên trên Đài truyền hình Hồ Nam vào ngày 13-9, không chỉ dẫn đầu tỷ suất bạn xem đài trước các bộ phim phát sóng cùng thời điểm, mà còn lập kỷ lục với hàng trăm triệu lượt người xem trên mạng.

So với các sao nữ cùng thời như Dương Mịch và Tôn Lệ, thì tần suất phim ra rạp của Angelababy năm nay dày đặc hơn với 7 bộ phim trình chiếu: Thái Cực 3, Thần ma, Hãy chạy nào anh em, Trọn đời bên nhau, Tân cô dâu đại chiến, Mật danh 47Ma thổi đèn – tầm long quyết.

Angelababy trong bộ phim dã sử Đại Hán tình duyên – Vân Trung Ca.


 Trong bốn bộ phim đã đóng của Angelababy dự kiến ra mắt vào năm 2016: Phong thần truyền kỳ - Lôi Chấn Tử, Người lái đò, Mưu sát tựa thủy niên hoaNgày độc lập 2 (Independence Day 2) của đạo diễn Roland Emmerich thì bộ phim Ngày độc lập 2 được kỳ vọng nhiều nhất, bởi đây là lần đầu tiên Angelababy đóng phim hành động Hollywood, lại là một phim bom tấn.

Ngày 15-12, trong buổi quảng bá phim Ma thổi đèn-tầm long quyết, Angelababy tuyên bố sắp tới cô sẽ có mặt trong bộ phim Nụ cười mỉm rất khuynh thành (dự kiến bấm máy vào tháng 1.2016), đóng cặp với sao thần tượng Tỉnh Bách Nhiên.

Trong phim trường bộ phim Ngày độc lập 2

 

 Angelababy và đạo diễn Roland Emmerich phim Ngày độc lập 2 (Independence Day 2).


 Một năm nhìn lại, ngoài sự nghiệp tỏa sáng của Angelababy, còn phải nhắc đến sự kiện lớn nhất trong đời cô, đó là “hôn lễ thế kỷ” của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh, được tổ chức vào ngày 8-10 tại Thượng Hải.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đám cưới tháng 10-2015.


*Angelababy là bạn gái cũ của Trần Khôn trong phim

THỤC NGHI (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên